SAO » Chuyện làng sao

Giữa ồn ào tiền bạc với NS Thương Tín, NSƯT Trịnh Kim Chi đang làm gì?

Thứ năm, 23/12/2021 10:57

NSƯT Trịnh Kim Chi vẫn tập trung hoàn thiện vở kịch sắp tới của mình giữa lúc ồn ào tiền bạc với NS Thương Tín đang khá rắc rối.

Thời gian vừa qua, ồn ào xoay quanh chuyện NS Trịnh Kim Chi giúp đỡ NS Thương Tín nhưng cái kết "làm ơn mắc oán" đã gây ra hàng loạt luồng tranh cãi trái chiều trên mạng xã hội. Một số đều lên tiếng bênh vực NS Trịnh Kim Chi và cho rằng NS Thương Tín quá vô ơn với người đã không ngần ngại giúp đỡ mình trong lúc khó khăn nhất. Thế nhưng số khác lại cho rằng NS Trịnh Kim Chi đang nhập nhằng và không rõ ràng trong chuyện tiền bạc.

Giữa những rắc rối của lùm xùm tiền bạc, mới đây, trên trang Facebook cá nhân, NS Trịnh Kim Chi bất ngờ có động thái mới. Theo đó, có thể thấy cô đang tập trung vào một dự án của bản thân trong thời gian sắp tới thay vì mãi đôi co chuyện tiền bạc với NS Thương Tín. Cụ thể hơn, đây sẽ là một vở kịch được lấy cảm hứng từ những y bác sĩ nơi tuyến đầu chống dịch đang giành giật lại sự sống cho bệnh nhân. Cho đến hiện tại, vở kịch đầy ý nghĩa này đã sắp được hoàn thành.

NS Trịnh Kim Chi đang tất bật chuẩn bị cho vở kịch sắp được ra mắt của mình

Một số hình ảnh được cô hé lộ trong vở kịch đầy tâm huyết

Trên trang cá nhân, NS Trịnh Kim Chi cũng có chia sẻ: "Khi chứng kiến hình ảnh y bác sĩ đã chiến đấu giành giật sự sống cho từng bệnh nhân, từ khi dịch cúm COVID-19 bùng phát ở Việt Nam đợt đầu tiên, tôi đã ấp ủ câu chuyện về sự hy sinh này. Đến lúc dịch bùng phát mạnh, người nhiễm và chết gia tăng nhanh, trong đó sự cống hiến và hy sinh của lực lượng tuyến đầu là rất lớn. Tôi càng bị thôi thúc phải làm gì đó để tri ân và ghi lại những hành trình gian nan không thể quên của TP. Hồ Chí Minh. Nhưng dịch bệnh khiến toàn xã hội bị giãn cách nên tôi tạm cất giữ lại ý định này. Sau giãn cách tôi đã chủ động liên lạc với tác giả để bàn bạc và lên ý tưởng về kịch bản này. Đến giờ, vở kịch đã gần xong, mong lắm được đến với khán giả vào một ngày gần nhất".

NS Trịnh Kim Chi cho biết đây là dự án đã được mình ấp ủ từ lâu

Lùm xùm giữa NS Thương Tín và NS Trịnh Kim Chi vẫn đang nhận được nhiều sự quan tâm

Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới