SAO » Chuyện làng sao

Giữa ồn ào tình cảm, Trịnh Sảng bị Prada loại bỏ khỏi vị trí đại sứ thương hiệu

Thứ ba, 19/01/2021 20:33

Giữa scandal tình cảm, Trịnh Sảng bị Prada loại bỏ vai trò đại sứ thương hiệu và xóa hình ảnh khỏi trang bìa tạp chí nổi tiếng.

Mới đây, Weibo của Prada đã chính thức cập nhật dòng trạng thái tuyên bố chấm dứt mọi hợp tác với Trịnh Sảng vì những ảnh hưởng từ bê bối chuyện tình cảm của nữ diễn viên. Như vậy, việc Trịnh Sảng dừng mọi hợp tác với Prada thì hãng này hiện chỉ còn lại hai đại sứ thương hiệu là Thái Từ Khôn và Xuân Hạ.

Trịnh Sảng bị Prada loại bỏ khỏi vị trí đại sứ thương hiệu.

Trước đó, tờ tạp chí điện tử WWD của Mỹ đã viết bài về scandal của Trịnh Sảng sẽ gây ảnh hưởng rất nhiều đến Prada. Cụ thể, cổ phiếu của hãng này liên tục giảm kể từ khi vụ lùm xùm con riêng của nữ diễn viên Hoa Ngữ xảy ra. Thậm chí, tạp chí này nhấn mạnh, "đại sứ Prada" còn cho người mang thai hộ và để hai con ở bên Mỹ cho bạn trai cũ chăm sóc và thoái thác trách nhiệm.

Không chỉ Prada, Harper's Bazaar cũng đã gỡ bỏ hình ảnh bìa tạp chí điện tử có hình của Trịnh Sảng giữa lúc cô dính vào scandal gây chấn động làng giải trí Hoa Ngữ.

Trịnh Sảng gần đây trở thành tâm điểm bàn luận của giới truyền thông, mạng xã hội khi loạt thông tin về việc cô và Trương Hằng từng kết hôn bí mật trong quá khứ và hai bên đã có con với nhau. Không chỉ vậy, Trịnh Sảng còn bị chỉ trích việc muốn phá thai khi đã được bảy tháng tuổi. Chưa dừng ở đó, nữ diễn viên "Yêu anh từ cái nhìn đầu tiên" cũng bị nghi là cùng Trương Hằng sang mỹ để sử dụng biện pháp mang thai hộ. Cô để hai con ở bên Mỹ cho một mình Trương Hằng chăm sóc và thoái thác trách nhiệm, che giấu và lừa dối khán giả...

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới