SAO » Chuyện làng sao

Giữa ồn ào, tình mới đăng ảnh diễn viên Phùng Cường âu yếm, dỗ dành các con

Thứ hai, 25/05/2020 20:57

Tình mới của Phùng Cường - Ngọc Tú nhắn nhủ tới các con rằng: 'Các con cứ việc hạnh phúc với tuổi thơ đáng có của những đứa trẻ, cả thế giới này bố mẹ cân tất'.

Tối qua (24/5), nữ ca sĩ Phương Thúy - giải Ba cuộc thi Sao Mai năm 2013 tố chồng là nam diễn viên "Ma Làng" Phùng Cường ngoại tình trong lúc cô đang mang bầu đứa con thứ 3. Thông tin này nhanh chóng nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng.

Trong chia sẻ, Phương Thúy còn bức xúc việc Phùng Cường không tin bé An Nhiên - đứa con mới chào đời là con anh khi yêu cầu xét nghiệm ADN.

Nữ ca sĩ Phương Thúy và Phùng Cường.

Trước thông tin này, nam diễn viên "Ma làng" và tình mới của anh là Ngọc Tú đã lên tiếng giải thích. Phùng Cường xác nhận anh và Ngọc Tú từng là người yêu cũ nhiều năm trước. Cả hai mới gặp nhau vào tháng 11/2019. Khi ấy, mối quan hệ của cả hai hoàn toàn trong sáng. Thậm chí, chính Ngọc Tú là người đứng ra làm cầu nối giúp anh và vợ tìm tiếng nói chung trong cuộc sống hôn nhân.

Nam diễn viên "Ma làng" hiện đang hạnh phúc bên tình mới Ngọc Tú

Nam diễn viên "Ma Làng" phân trần thêm: "Tôi cùng Tú chỉ chính thức tái hợp sau khi tôi và Thúy nói chuyện với gia đình hai bên về thỏa thuận ly hôn vào mùng 4 - 5 Tết Nguyên đán vừa rồi. Trong quá khứ, tôi từng làm tổn thương Tú, nên bây giờ bản thân muốn bù đắp cũng như bảo vệ cô ấy". Ngọc Tú còn lên tiếng cho biết hiện đang nuôi con của diễn viên Phùng Cường.

Giữa ồn ào, mới đây tình mới Ngọc Tú đăng ảnh Phùng Cường dỗ dành các con. Trong đó, nam diễn viên rất dịu dàng dỗ hai con còn Ngọc Tú cũng cười vui vẻ. Đồng thời, cô còn nhắn nhủ rằng: "Các con cứ việc hạnh phúc với tuổi thơ đáng có của những đứa trẻ, cả thế giới này bố mẹ cân tất".

Phùng Cường dỗ dành các con giữa tâm bão bị nhiều người "ném đá" (Ảnh cắt ra từ clip)

Tường San (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới