SAO » Chuyện làng sao

Giữa ồn ào vợ đại gia bị bắt vì cho vay nặng lãi, diễn viên Kinh Quốc có động thái ra sao?

Thứ bảy, 17/04/2021 11:03

Nhất cử nhất động của nam diễn viên Kinh Quốc thời điểm này đều khiến khán giả chú ý.

Ngày tối 7/4 vừa qua, vợ diễn viên Kinh Quốc là nữ đại gia bất động sản đã bị bắt tạm giam để cơ quan chức năng tiến hành điều tra về hành vi: "Cho vay nặng lãi trong giao dịch dân sự". Qua 10 ngày, mới đây nam diễn viên Hướng nghiệp đã có động thái đầu tiên đáng chú ý.

Cụ thể, trên kênh YouTube của mình, anh đã cập nhật tập đầu tiên của một bộ phim đề tài tâm lý xã hội và đăng những clip giới thiệu về những tập phim tiếp theo. Có vẻ như anh đã bắt đầu quay trở lại với công việc sau nhiều ngày "mất tích" khỏi mạng xã hội vì lùm xùm liên quan đến vợ đại gia. Trước đó, khi liên hệ với diễn viên qua số điện thoại cá nhân, nhưng anh không nhấc máy. Có thể thấy, Kinh Quốc đang muốn giữ im lặng trước ồn ào liên quan đến vợ mình.

Nam diễn viên chính thức có động thái đầu tiên sau gần 10 ngày vợ đại gia bị bắt tạm giam.

Kinh Quốc cập nhật những video mới lên kênh YouTube cá nhân của mình.

Được biết, giữa lúc thông tin bà xã bị bắt rộ lên, mạng xã hội đã lan truyền khoảnh khắc cảnh nam diễn viên bị chấn thương trong quá trình quay. Cụ thể, khi người xuống để bồng bạn diễn nữ lên, Kinh Quốc đã không đủ lực cộng thêm sàn nhà trơn mà trượt ngã và gặp chấn thương nặng ở phần đầu gối. Kinh Quốc tự nhận mình không còn trẻ trung sau khi gặp tai nạn phim trường: "Cố quá có ngày quá cố luôn. Chợt nhớ mình năm nay không còn trẻ nữa rồi".

Đáng chú ý khi đây là khoảnh khắc vô tình ghi lại cảnh nam diễn viên bị chấn thương trong quá trình quay. Được biết, đây là bộ phim truyền hình mới của nam diễn viên sau hơn 1 năm ở ẩn không xuất hiện trên màn ảnh nhỏ.

Nam diễn viên tỏ ra vô cùng đau đớn với chấn thương ở chân.

Tóm tắt về câu chuyện vừa xảy ra của gia đình anh, tối 7/4 vừa qua, vợ Kinh Quốc và chị dâu cùng ở TP. Vũng Tàu bị Công an bắt tạm giam để điều tra hành vi cho vay nặng lãi. Cảnh sát thu giữ nhiều giấy tờ, tài liệu thể hiện bà Trà và chị dâu đã cho vay nhiều tỷ đồng với lãi suất 2000 - 3000 đồng mỗi triệu đồng một ngày, thu lợi bất chính hơn 106 triệu đồng.

Hình ảnh vợ của Kinh Quốc khi đang bị tạm giam.

Đến hiện tại về phía Kinh Quốc, anh vẫn chưa có phát ngôn chính thức nào đến báo chí, truyền thông lẫn khán giả quan tâm.

Mai Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới