SAO » Chuyện làng sao

Giữa ồn ào với Cát Tường, Quyền Linh khoe quà 8/3 cực tâm lý cho bà xã Dạ Thảo, đúng chuẩn 'ông chồng quốc dân'

Thứ sáu, 03/03/2023 21:59

Món quà Quyền Linh dành tặng cho bà xã mình khiến dân tình cảm thấy ghen tị.

Những ngày vừa qua, sau khi Cát Tường tiết lộ lý do cô rời khỏi chương trình Bạn muốn hẹn hò, Quyền Linh đã trở thành nhân vật bị khán giả réo tên liên tục. Bởi lẽ, cô đưa ra quyết định này là vì những mâu thuẫn cá nhân khó giải quyết với nam MC. Giữa ồn ào, Quyền Linh cũng đã lên tiếng: "Chuyện mâu thuẫn đã từ 4 năm trước, giờ ai cũng ổn và chúng tôi vẫn giữ quan hệ đồng nghiệp tốt. Chúng ta nên nói chuyện mới mẻ hơn thay vì nói lại chuyện cũ". Hiện tại, câu chuyện này vẫn nhận được sự quan tâm rất lớn từ khán giả.

Cát Tường và Quyền Linh từng có thời gian thân thiết

Cách đây ít phút, trên trang Facebook cá nhân, Quyền Linh đã đăng tải hình ảnh về món quà anh tặng vợ trước ngày 8/3. Theo đó, nam MC đã không ngần ngại mua cho bà xã mình một chiếc ghế mát xa đầy xịn xò. Đây cũng là một món quà vô cùng ý nghĩa mà anh dành tặng cho nửa kia của mình.

Không chỉ vậy, Quyền Linh còn có chia sẻ đúng chuẩn ông chồng tâm lý của Vbiz: "Vợ luôn là hậu phương vững chắc lo cho 2 nàng công chúa của anh. Nhiều khi thấy em loay hoay bếp núc rồi lại vườn tược rất vất vả, thỉnh thoảng lại kêu mỏi lưng, đau gối thì bất chợt anh nhận ra 2 đứa mình đã có tuổi rồi đó em, phải giữ gìn sức khỏe thôi. Anh có món quà sức khỏe tặng vợ hướng tới mùng 8/3. Ghế massage chắc chắn sẽ làm em vui. Chúc gia đình mình luôn vui vẻ, hạnh phúc mãi mãi, thương bà xã nhiều". Trước tình cảm của chồng, Dạ Thảo cũng ngọt ngào trả lời: "Thương ba Linh nhiều".

Quyền Linh tặng quà 8/3 sớm cho bà xã mình

Tính đến thời điểm hiện tại, Quyền Linh vẫn là ngôi sao đắt show quảng cáo và được nhiều người mến mộ. Bởi trong suốt thời gian vừa qua, nam MC đã chẳng ngần ngại dùng tiền cá nhân để làm từ thiện ở khắp mọi nơi. Bên cạnh sự nghiệp đáng ngưỡng mộ, Quyền Linh cũng khiến cư dân mạng phải ghen tị không ngớt khi có cuộc sống hôn nhân vô cùng viên mãn bên bà xã và 2 cô con gái xinh đẹp.

Gia đình nam MC được nhiều khán giả ngưỡng mộ

Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)