SAO » Chuyện làng sao

Giữa ồn ào với Jack, K-ICM bị chụp lén khi đi ăn cùng mẹ nuôi

Thứ bảy, 28/12/2019 17:20

Mặc dù K-ICM và mẹ nuôi đã khoá trang cá nhân để tránh bị 'ném đá' nhưng cả hai người đều bị bắt gặp khi ra ngoài đi ăn.

Thời gian vừa qua, thông tin Jach bị công ty quản lý bóc lột sức lao động, cướp bài do anh sáng tác đã khiến cộng đồng mạng xôn xao. Bên cạnh đó, nhiều thông tin còn cho rằng mẹ nuôi phân biệt đối xử với Jack và K-ICM. Trong khi Jack chỉ được trả lương bèo, đi xe trả góp thì K-ICM thoải mái mua xe tiền tỉ.

Hàng loạt cư dân mạng đã vào trang cá nhân của mẹ nuôi Jack và K-ICM để "ném đá" khiến hai người phải khoá trang cá nhân.

Ồn ào giữa Jack và K-ICM cùng công ty quản lý khiến cư dân mạng xôn xao.

Hiện tại, công ty ICM cho biết sẽ không phản hồi những đồn thổi vô căn cứ về Jack và K-ICM. Đại diện công ty cũng khẳng định Jack vẫn là ca sĩ độc quyền của công ty và sẽ bảo vệ Jack cho dù nam ca sĩ bị những đối tượng kích động, xúi giục khiến chủ nhân hit "Hồng nhan" có những phát ngôn sai lệch về công ty chủ quản. Công ty ICM mong muốn Jack sớm lộ diện để giải quyết vấn đề một cách minh bạch và rõ ràng. Trong khi đó, K-ICM vẫn im lặng.

Mới đây, một cư dân mạng chụp lén hình ảnh K-ICM đi ăn cùng mẹ nuôi và một số người khác. Qua hình ảnh có vẻ như scandal vừa qua cũng đã ảnh hưởng đến tình thần của K-ICM.

Giữa thời điểm bị "ném đá", K-ICM bị chụp lén khi đi ăn cùng mẹ nuôi và một số người khác.

Thu Trang (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới