SAO » Chuyện làng sao

Giữa sân bay, Tạ Đình Phong và Vương Phi hôn nhau đắm đuối

Thứ tư, 22/02/2017 21:57

Trong khi đó, vợ cũ của Tạ Đình Phong - Trương Bá Chi lại một mình vui vẻ đưa 2 con trai cưng đi chơi.

Mới đây, những hình ảnh Tạ Đình Phong và Vương Phi hôn tạm biệt nhau đã được chia sẻ ở trên mạng. Trong ảnh có thể thấy, dù Vương Phi đang đeo khẩu trang nhưng nam tài tử họ Tạ vẫn trao nụ hôn cho cô như bình thường.

Tạ Đình Phong và Vương Phi hôn nhau đắm đuối ở sân bay

Giữa sân bay đông đúc người, cặp đôi này còn không ngần ngại trao nhau những cử chỉ ngọt ngào nhất. Đây không phải là lần đầu tiên Tạ Đình Phong và Vương Phi bị bắt gặp tình tứ nơi công cộng. Trước đó, cánh săn ảnh chộp được nhiều lần họ ôm hôn nhau say đắm.

Sau khi ly hôn với Trương Bá Chi, Tạ Đình Phong tái hợp với tình cũ Vương Phi. Bản thân Đình Phong không ngần ngại việc di chuyển giữa Hồng Kông và Bắc Kinh. Anh thường tới nhà Vương Phi ở mỗi lần đến thăm cô. Dẫu gặp nhiều lời chỉ trích khi nối lại tình xưa nhưng 2 ngôi sao này vẫn quyết tâm ở bên nhau và gìn giữ mối quan hệ tình cảm hiện tại.

Trương Bá Chi vui vẻ đưa 2 con trai đi chơi

Trong khi đó, phóng viên lại bắt gặp Trương Bá Chi một mình đưa 2 con trai đi chơi. Bà mẹ đơn thân lộ rõ gương mặt vui vẻ khi được ở bên những thiên thần bé nhỏ của mình. Khi trả lời phỏng vấn gần đây, Bá Chi cho biết cô sẵn sàng mở lòng với người đàn ông mới nhưng đó phải là người chân thành yêu thương cô lẫn các con của mình.

>> Choáng trước thân hình đỏ lừ bất thường của Tạ Đình Phong

Nguyễn Linh (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới