SAO » Chuyện làng sao

Giữa scandal bị Phạm Lịch tố gạ tình, vợ chồng Phạm Anh Khoa vẫn vui vẻ đi chơi cùng 2 con

Thứ sáu, 04/05/2018 08:03

Vì đợt nghỉ lễ vừa qua, vợ chồng Phạm Anh Khoa khá bận rộn nên giờ cặp đôi mới có thời gian rảnh để dẫn các con đi chơi bù.

Cách đây ít phút, bà xã Phạm Anh Khoa chia sẻ loạt ảnh đi chơi cùng chồng con. Cô cho biết, dịp nghỉ lễ vừa qua vì khá bận rộn nên đến giờ hai vợ chồng mới có thời gian dẫn các con đi chơi bù. Trong ảnh, vợ chồng Phạm Anh Khoa rất vui vẻ và dường như tâm trạng không bị ảnh hưởng quá nhiều bởi ồn ào với Phạm Lịch.

Giữa "tâm bão", vợ chồng Phạm Anh Khoa vẫn vui vẻ đi chơi cùng các con

Những ngày qua, vũ công Phạm Lịch đã lên tiếng tố Phạm Anh Khoa làm việc thiếu trách nhiệm, "gạ tình" cô trong lúc tập luyện. Không chỉ bằng lời lẽ, mà theo Phạm Lịch thì rocker này còn có hành động cố tình động chạm vào cơ thể mình. Trước ồn ào này, Phạm Anh Khoa đã lên tiếng phủ nhận. Anh cho rằng Phạm Lịch vu khống, cố tình bôi nhọ mình. Đồng thời, anh cho biết đã nhờ Luật sư bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp của mình.

Thế nhưng, về phía Phạm Lịch tỏ ra không hề "nao núng". Cô cho rằng những lời mình nói hoàn toàn là sự thật, có nhân chứng, bằng chứng. Ngoài ra, vũ công này cho biết đã từng được chia sẻ với vợ của Phạm Anh Khoa - Thùy Trang và đã nhận được sự đồng cảm.

Về phía bà xã của Phạm Anh Khoa cô vẫn tin tưởng và đứng về phía chồng. Nói về việc từng đồng cảm với Phạm Lịch, Thủy Trang cho biết cô chỉ muốn lắng nghe từ hai phía. Thế nhưng, bản thân cô cảm thấy buồn khi sự cảm thông đó bị "nhào nặn" thành vũ khí để tấn công vào người mà mình yêu thương.

Những hình ảnh vui vẻ bên gia đình của Phạm Anh Khoa

Khi Phạm Anh Khoa bị Phạm Lịch tố "gạ tình", Thùy Trang vẫn tin tưởng và đứng về phía chồng

Video Phạm Lịch chia sẻ về việc nhiều lần bị Phạm Anh Khoa "gạ tình" khi đến tập nhạc (Nguồn: Zing.vn)

>> BTC 'Trời sinh một cặp' lên tiếng về scandal của Phạm Lịch và Phạm Anh Khoa

A.N (Theo Nld.com.vn)