SAO » Chuyện làng sao

Giữa scandal của Hoàng Thùy Linh, Việt Trinh khuyên: 'Nghệ sĩ phải biết ơn khán giả'

Thứ sáu, 15/09/2023 20:29

Việt Trinh đã thẳng thắn bày tỏ quan điểm của mình giữa scandal của Hoàng Thùy Linh.

Ít giờ trước, trên trang cá nhân của mình, diễn viên Việt Trinh đã đề cập đến mối quan hệ giữa nghệ sĩ và khán giả. Cô khẳng định nghệ sĩ cần biết ơn khán giả. Đồng thời, "Người đẹp Tây Đô" chi biết mình đã từng biết sai và xin lỗi khán giả kịp thời.

Việt Trinh viết: "Khán giả Việt rất dễ tính! Chị đã từng biết sai và xin lỗi khán giả nhiều lần. Sau khi xin lỗi xong thì mình nhẹ người lắm em. Vì nghệ sĩ phải biết ơn khán giả, biết ơn anh em báo chí. Hãy nhớ lại lúc mình chưa có tên tuổi, mình cần khán giả yêu thích mình, hâm mộ mình như thế nào.

Mình rất mong được phóng viên phỏng vấn và lên bài khen mình như thế nào. Khi nổi tiếng rồi, được khán giả hâm mộ. Báo chí viết khen ngợi thì đừng vội quên những ngày xưa, ngày chưa là gì. Nếu ai có quá đáng với mình thì cũng nên có cách xử lý khéo léo để giữ hình ảnh của mình trong mắt công chúng".

Giữa scandal của Hoàng Thùy Linh, Việt Trinh khuyên: "Nghệ sĩ phải biết ơn khán giả".

Hoàng Thùy Linh hiện vẫn gây hoang mang dư luận vì scandal phát ngôn gây tranh cãi

Dù không nhắc đích danh tới bất kì nghệ sĩ nào, nhưng dân tình lại cho rằng nữ diễn viên đang tế nhị khuyên đàn em Hoàng Thùy Linh biết quay đầu. Bởi thời điểm này scandal của Hoàng Thùy Linh đang rần rần khắp cõi mạng và chưa có dấu hiệu hạ nhiệt.

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới