SAO » Chuyện làng sao

Giữa scandal của Seungri (Bigbang), nhận xét của Á hậu Tú Anh về ca sĩ này bị khơi lại

Thứ sáu, 15/03/2019 13:26

Trong lần Seungri (Bigbang) sang Việt Nam, Á hậu Tú Anh đã có nhận xét rất tốt về nam ca sĩ này.

Những ngày gần đây, loạt scandal liên quan đến đời sống cá nhân buông thả của những ngôi sao đình đám xứ Hàn được nhiều người quan tâm. Trong đó, Seungri (Bigbang) là người vướng hàng loạt scandal chấn động. Nam ca sĩ nổi tiếng trở thành nghi phạm trong vụ việc chuốc thuốc, môi giới mại dâm, trốn thuế. Vướng phải ồn ào này Seungri đã tuyên bố rút lui khỏi làng giải trí để tiếp nhận điều tra từ phía công an.

Seungri vướng hàng loạt bê bối và hiện đang phải tiếp nhận điều tra từ phía cơ quan công an.

Khi dân tình còn đang hoang mang trước bê bối của Seungri thì hình ảnh và nhận xét của Á hậu Tú Anh về nam ca sĩ này khi gặp vào tháng 4/2016, bị khơi lại. Khi đó, Seungri bất ngờ tới Việt Nam theo lời mời của một người bạn. Seungri đã có một đêm "quẩy tưng bừng" cùng bạn bè ở một quán bar. Trong lần này, Á hậu Tú Anh đã có cơ hội chụp cùng nam ca sĩ này. Người đẹp sau đó còn đăng ảnh chụp cùng Seungri và viết: "Nice to know you. Coolest guy ever" (tạm dịch: Rất vui được biết bạn. Anh chàng tuyệt vời nhất).

Á hậu Tú Anh chụp cùng Seungri vào năm 2016.

"Anh chàng tuyệt vời nhất", Tú Anh nhận xét về Seungri sau lần tiếp xúc ngắn ngủi.

Sau đó, Á hậu Tú Anh bị các VIP (tên fanclub của Big Bang) mắng chửi vì những hành động bị nhận xét là "đụng chạm quá mức" với Seungri. Họ cho rằng cô nàng đang thể hiện sự dễ dãi, vô duyên.

Hình ảnh khiến Tú Anh bị các VIP "ném đá" vì cho rằng cô đu bám Seungri

Giờ đây, khi Seungri vướng hàng loạt scandal thì lời nhận xét của Á hậu Tú Anh bị nhiều dân mạng khơi lại. Có lẽ, Seungri không được tuyệt vời như lời nhận xét của Tú Anh.

Nhận xét của Á hậu Tú Anh về Seungri lại bị dân mạng khơi lại

An Nhiên (Theo Nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới