SAO » Chuyện làng sao

Giữa scandal Minh Tú mặc hở hang đi chùa, Hoàng Thùy thả 'like' bài đăng của anti-fan 'cà khịa' đàn chị

Thứ bảy, 20/02/2021 09:07

Hoàng Thùy đã có động thái khá xấu tính giữa lúc đồng nghiệp vướng scandal đầu năm.

Cách đây vài ngày, Minh Tú vướng phải ồn ào mặc hở khi viếng chùa. Sau đó, Minh Tú đã lên tiếng xin lỗi và xóa toàn bộ hình ảnh đăng tải trên trang cá nhân. Thế nhưng đến thời điểm hiện tại, cô nàng vẫn nhận không ít chỉ trích từ cư dân mạng

Bất ngờ hơn cả, giữa lúc căng thẳng, các netizen phát hiện động thái đáng chú ý của Hoàng Thùy đối với đồng nghiệp của mình. Á hậu 1 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 thả "like" bài đăng có nội dung "cà khịa" Hoa hậu Siêu quốc gia Châu Á 2018.

Minh Tú bị chỉ trích ăn mặc hở hang khi đi chùa

Hoàng Thuỳ bị phát hiện thả 'like' bài đăng anti-fan 'cà khịa' Minh Tú

Động thái này của Hoàng Thuỳ bị cho là "xấu tính" với đồng nghiệp. Bởi dẫu sao, cả hai cũng từng hợp tác chung nhiều dự án. Minh Tú là người thẳng tính và hơi nóng tính nhưng cô luôn đứng về những người yếu thế để đòi lại công bằng. Thế nên, việc Minh Tú làm phật lòng nhiều người là khó tránh khỏi. Bên cạnh đó, Minh Tú từng tiết lộ bị một người bạn từng chủ động "add friend" hủy kết bạn cuối năm 2020. Dù không chỉ đích danh ai, cũng không nói cụ thể về vấn đề gì khiến người kia hủy kết bạn, nhưng chia sẻ của Minh Tú lại làm cộng đồng mạng suy đoán nhân vật đó là Á hậu Hoàng Thùy.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới