SAO » Chuyện làng sao

Giữa scandal MV với danh thủ Messi, Jack còn bị phát hiện điểm khác lạ này trên mặt

Thứ bảy, 09/09/2023 19:08

Jack bị dân tình phát hiện dung mạo khác trước khá nhiều khi soi ở chi tiết chiếc mũi.

Sau bê bối tình cảm với diễn viên Thiên An vào tháng 8/2021, Jack lại vướng scandal ầm ĩ nhất trong sự nghiệp với MV Từ nơi tôi sinh ra. Nam ca sĩ bị tố sử dụng hình ảnh trái phép của Messi và drama với doanh nhân Quốc Cường. Dù nam ca sĩ đã lên tiếng đính chính nhưng hình ảnh của anh chàng vẫn xấu đi trong mắt công chúng.

Mới đây, cư dân mạng tiếp tục chia sẻ mạnh đoạn video được doanh nhân Quốc Cường đăng tải có sự xuất hiện của Jack để soi điểm thay đổi ở dung mạo của anh chàng Trong clip, nam ca sĩ suit màu đen lịch sự bên cạnh doanh nhân Quốc Cường. Anh đang ngồi chờ trong nhà hàng để được gặp danh thủ Messi. Ở góc nghiêng, chiếc mũi của Jack thay đổi khá nhiều so với thời điểm mới vào nghệ thuật. Mũi của anh thấp hơn và hơi bẹt ở cánh mũi.

Giữa scandal MV với danh thủ Messi, Jack còn bị phát hiện điểm khác lạ này trên mặt.

Chiếc mũi của Jack khác xưa khá nhiều.

Hình ảnh mới nhất của Jack giữa bão scandal cũng cho thấy chiếc mũi đã can thiệp thẩm mĩ.

Ngay lập tức, cư dân mạng đặt nghi vấn cho rằng Jack đã can thiệp chỉnh sửa phẫu thuật thẩm mĩ. Thậm chí, nhiều người còn ghép ảnh của Jack trước và sau khi nổi tiếng để thấy sự khác biệt rõ rệt này. Giữa ồn ào thị phi, Jack cũng có động thái mới trên trang cá nhân. Anh chàng thoải mái đăng ảnh bản thân đang ở một không gian yên tĩnh và "cực chill" với tâm trạng khá bình thản. Tuy nhiên, anh lại không nói thêm gì về bản thân ở thì hiện tại.

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới