SAO » Chuyện làng sao

Giữa scandal 'quỵt tiền', Lưu Khải Uy lên tiếng bênh vực bà xã Dương Mịch

Thứ năm, 12/04/2018 20:48

Mới đây, Lưu Khải Uy lần đầu lên tiếng bênh vực bà xã Dương Mịch.

Chưa rõ thực hư câu chuyện ra sao nhưng scandal "quỵt tiền" từ thiện của Dương Mịch gần đây khiến cô hứng nhiều phê bình từ dư luận. Dù đã hoàn thành khoản quyên góp như đã hứa, thành khẩn xin lỗi và đang tiếp tục đưa ra bằng chứng chứng minh sự trong sạch nhưng dường như sự việc vẫn chưa ngã ngũ

Sáng nay (12/4), phía nữ diễn viên "Tam Sinh Tam Thế Thập Lý Đào Hoa" đưa ra nhiều bằng chứng đoạn hội thoại về sự việc cho thấy mình không phải kẻ mượn danh làm từ thiện. Cùng với đó, đại diện của cô cũng nhờ luật sư bảo vệ trước những nguồn tin thất thiệt làm ảnh hưởng đến danh tiếng.

Cách đây ít giờ, trên trang cá nhân, Lưu Khải Uy cũng lên tiếng bênh vực bà xã. Anh viết: "Tiểu Mịch và các đồng nghiệp trong công ty của cô ấy, mỗi người chúng tôi đều hy vọng có thể giúp đỡ những người thiếu thốn. Những điều gây hiểu lầm thì cần phải được sửa sai và rút ra bài học. Mong rằng mọi người hãy hiểu rõ chân tướng vụ việc, đừng để những tấm lòng lương thiện bị lợi dụng".

Lưu Khải Uy lần đầu lên tiếng bảo vệ bà xã Dương Mịch giữa tâm bão scandal cho rằng cô "quỵt tiền" từ thiện

Hậu bối cùng công ty với Dương Mịch - Địch Lệ Nhiệt Ba cũng chia sẻ: "Chị Dương Mịch là một người luôn giúp đỡ người khác một cách nhiệt tình và cũng là một nhà từ thiện năng nổ. Mong mọi người hãy hiểu rõ chân tướng sự việc".

Hậu bối cùng công ty với Dương Mịch - Địch Lệ Nhiệt Ba cũng bảo vệ đàn chị

Được biết, scandal xảy ra khiến Dương Mịch bị ảnh hưởng không nhỏ. Một số nhẫn hàng cô làm đại diện đều quay lưng, gỡ bỏ hình ảnh từ các trang web. Các chương trình có cô tham gia đều tạm hoãn chờ "làn sóng" dư luận qua đi. Một nguồn tin còn cho hay, nữ diễn viên sa sút trầm trọng và chỉ còn có 39kg.

Trước đó, Dương Mịch chia sẻ: "Tôi không sai và sẽ chịu trách nhiệm hoàn toàn với bất cứ việc mình làm. Nhưng cũng xin đừng đẩy mọi việc đi quá xa trước khi có những thông tin chính thức được công bố...".

Dương Mịch bị cho là sa sút cân vì scandal "quỵt tiền" từ thiện

>> Dương Mịch bị đồn chỉ còn 39kg vì áp lực từ bê bối 'quỵt' tiền từ thiện

Mimi (Theo nld.com.vn)