SAO » Chuyện làng sao

Giữa scandal thân mật chồng Diệp Lâm Anh, Quỳnh Thư chính thức lộ diện với thái độ 'cứng'

Chủ nhật, 31/10/2021 11:31

Cái tên Quỳnh Thư có lẽ đang chiếm spotlight nhất mạng xã hội ở thời điểm hiện tại.

Scandal tình ái giữa Quỳnh Thư và ông xã Diệp Lâm Anh đã làm náo loạn mạng xã hội suốt 3 này qua. Sau khi liên tục bị bắt gặp thân mật bên chồng Diệp Lâm Anh, Quỳnh Thư không có bài đăng nào mới trên mạng xã hội. Diệp Lâm Anh và ông xã cũng giữ im lặng tuyệt đối.

Trong tối qua (30/10), trên trang cá nhân của một người bạn Quỳnh Thư đã chia sẻ hình ảnh hội chị em tụ họp ở nhà hàng sang chảnh để vui chơi nhân dịp Halloween. Trong ảnh, Quỳnh Thư vẫn khá thoải mái để tận hưởng cuối tuần bên những người bạn thân thiết. Khi có người để lại bình luận khen ngợi loạt ảnh mới, Quỳnh Thư cũng công khai trả lời. Qua đó có thể thấy, nữ diễn viên không hề cảm thấy áp lực hay mệt mỏi gì trước áp lực của dư luận.

Quỳnh Thư lên đồ tụ họp cùng hội chị chị em em để vui chơi ngày Halloween. Trông cô rất vui vẻ và không có gì gọi là mệt mỏi trước áp lực dư luận.

Quỳnh Thư còn thoải mái trả lời bình luận của một người bạn

Bên cạnh đó, Quỳnh Thư vẫn thản nhiên để các bình luận chỉ trích, mắng chửi thậm tệ của cư dân mạng trên trang cá nhân mình. Thái độ "cứng" của nữ diễn viên không hiểu là đang "cố đấm ăn xôi" hay thật sự không quan tâm đến câu chuyện thị phi đang diễn ra với mình?

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới