SAO » Chuyện làng sao

Giữa scandal tiểu tam, Lều Phương Anh lại khoe ảnh bầu bí nhưng theo cách 'rất kì lạ' và tiết lộ luôn giới tính của bé

Thứ sáu, 08/04/2022 07:36

Bỏ mặc mọi thị phi, Lều Phương Anh vẫn tận hưởng niềm vui làm mẹ và khoe ảnh mới của mình cùng con.

Vào ngày 3/1/2022, trên MXH xuất hiện bài đăng "bóc phốt" ca sĩ Lều Phương Anh là tiểu tam từ một tài khoản có tên là T.A.T. Người này nhận là con gái của người đàn ông mà Lều Phương Anh qua lại, còn mắng nữ ca sĩ vô sỉ khi chen vào hôn nhân của bố mẹ cô. Chẳng những vậy, Lều Phương Anh còn có thái độ thách thức khiến mẹ cô phải điều trị tâm lý, gia đình lao đao. T.A.T cũng cho biết nữ ca sĩ mang thai với bố mình, hiện đã được 5 tháng. Đối mặt với scandal, Lều Phương Anh lên sóng livestream với thái độ thách thức. Cô cho biết, đây là chuyện cá nhân riêng tư và không có nhu cầu giải thích với bất kì ai.

Sau thời gian án binh bất động trên Facebook, mới đây, Lều Phương Anh đã tái xuất và khoe ảnh bầu bí. Cô viết: "Bao ngày mẹ ngóng, bao ngày mẹ trông, bao ngày mẹ mong con chào đời...". Cảm ơn vì con đã đến, đã mang những điều kì diệu đến với cuộc đời mẹ... Con là món quà vô giá mà mẹ có được, con có biết không? Mẹ luôn bên cạnh và yêu con hơn tất cả, con trai ạ. Mẹ yêu con! Mời mọi người ngắm hình mới của voi mẹ và voi con nhé!".

Lều Phương Anh tái xuất mạng xã hội khoe niềm vui làm mẹ và tiết lộ giới tính của con thứ ba

Nữ ca sĩ đăng bức ảnh thông báo tin vui nhưng theo cách rất lạ

Có thể cảm nhận được Lều Phương Anh đang rất hạnh phúc khi làm mẹ của một nhóc tì. Cô còn tiết lộ giới tính của con thứ ba là một bé trai. Bên cạnh đó, nữ ca sĩ khoe ảnh của mình và con theo cách rất lạ. Bức ảnh trắng đen chỉ khiến người xem tưởng tượng về một phụ nữ mang thai chứ không hề rõ mặt mũi của nữ ca sĩ. Ai nấy khá thắc mắc không hiểu vì sao nữ ca sĩ lại chọn ảnh này để đăng tải. Theo suy đoán, có lẽ nữ ca sĩ đã hạ sinh con trai nhưng chưa muốn đăng ảnh ở thì hiện tại của hai mẹ con nên chọn cách này.

Nữ ca sĩ không cho mọi người thấy mặt mình dù đang hạnh phúc

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới