SAO » Chuyện làng sao

Giữa scandal tình ái của Jack, netizen đào lại status của Thiên An về chuyện tình cảm, người đăng bài 'bóc phốt' cũng có động thái đầu tiên

Chủ nhật, 08/08/2021 10:06

Status từ lâu của Thiên An bất ngờ bị cộng đồng mạng khui lại. Động thái đầu tiên của cô gái tên T.V cũng đang nhận được rất nhiều sự chú ý.

Mọi thông tin liên quan đến việc Jack "bắt cá nhiều tay", thậm chí có con với Thiên An - nữ chính loạt MV trăm triệu views đang là tâm điểm chú ý của cộng đồng mạng. Cách đây 7 tuần, Thiên An từng đăng tải một bài viết nói về chuyện tình cảm. Theo đó, nữ chính trong loạt MV của Jack viết: "Con gái chỉ nên hy sinh cho người xứng đáng. Chẳng biết từ bao giờ, hai chữ 'hy sinh' lại trở thành một trong những trách nhiệm và nghĩa vụ được gắn với điều mà bất cứ người phụ nữ nào cũng phải làm. Khi yêu thì hết lòng vì người yêu, bước đến hôn nhân lại hy sinh vì chồng con và gia đình.

Phụ nữ cứ thực hiện bổn phận hy sinh để gắn kết yêu thương, gìn giữ cho hạnh phúc được trọn vẹn. Dù có thông minh đến đâu thì khi yêu vào cũng mất hết cả lý trí. Họ cứ mải mê chạy theo người mà dành hết cả thanh xuân. Bận rộn với cuộc sống không phải của mình, chúng ta quên mất đi sự tồn tại của bản thân. Rõ ràng, thâm tâm ta đâu mạnh mẽ đến nỗi không cần một ai chăm sóc và yêu thương. Bản thân không thể cứ hy sinh để rồi chẳng nhận lại được gì ngoài nước mắt và đau đớn.

Ai cũng chỉ sống có 1 lần trên đời, tại sao cứ phải sống cho người khác? Hãy dành tất cả những hy sinh, mặn nồng cho người thật sự xứng đáng. Một người thấu hiểu được sự cho đi ấy, một người biết trân trọng và để sự hy sinh không còn là vô nghĩa".

Toàn bộ bài đăng của Thiên An cách đây 7 tuần

Cũng vào tối hôm qua, khi bài đăng "bóc phốt" bất ngờ bị xóa, cô gái tên T.V đã chính thức lên tiếng đính chính. Cụ thể, cô nàng cho biết việc bài post biến mất là do bị report quá nhiều. Hiện tại, dân mạng vẫn đang ráo riết bàn tán những thông tin liên quan đến câu chuyện gây xôn xao này.

Động thái đầu tiên của T.V - người đã đăng đàn "bóc phốt" Jack

Jack và Thiên An đang là cặp đôi được netizen quan tâm nhiều nhất

Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới