SAO » Chuyện làng sao

Giữa scandal tình ái của Jack và Thiên An, netizen bỗng đào lại phát ngôn của Hà Hồ: 'Phải sinh con cho người xứng đáng làm cha'

Thứ hai, 09/08/2021 08:16

Những chia sẻ của Hà Hồ về chuyện sinh con đang nhận được nhiều sự chú ý từ khán giả.

Vào đêm khuya ngày 7/8, mạng xã hội đã được phen xôn xao trước thông tin Jack bị tố bắt cá nhiều tay, thậm chí có con riêng với Thiên An - nữ chính trong hàng loạt MV trăm triệu views của anh. Cho đến chiều ngày 8/8, Thiên An cũng chính thức thừa nhận sự việc này là có thật.

Thiên An và Jack từng không ít lần dính tin đồn hẹn hò

Trong bài chia sẻ của mình, Thiên An cho biết sau khi sinh con được 20 ngày, cô và Jack đã chính thức đường ai nấy đi. Phía nam ca sĩ cũng cung cấp cho mẹ con Thiên An khoản trợ cấp 5 triệu. Đáng nói, theo như lời chia sẻ của một người bạn thân thiết với Thiên An, trong suốt quá trình mang thai, cô đã phải một mình làm tất cả mọi chuyện mà không có sự giúp đỡ từ Jack.

Thiên An đã phải tự thân vận động trong suốt quá trình mang thai

Giữa lúc lùm xùm tình ái này đang rần rần trên mạng xã hội, netizen đã bất ngờ đào lại quan điểm vô cùng sâu sắc của Hà Hồ về chuyện sinh con. Cụ thể, trong một bài phỏng vấn, Hà Hồ phát ngôn: "Trước đây, khi mà Hà hai mấy, Hà nghĩ là mình yêu ai đấy mình sẽ sinh con cho người đấy. Nhưng Hà khuyên các cô gái suy nghĩ ấy là hoàn toàn sai. Mình phải sinh con cho một người mà mình cảm thấy người đấy xứng đáng làm cha. Chứ không phải làm người yêu mình".

Phát ngôn của Hồ Ngọc Hà đã nhận được rất nhiều sự ủng hộ và đồng tình từ netizen. Dưới phần bình luận, nhiều người cũng tỏ ra xót xa cho Thiên An vì sự thiếu trách nhiệm của Jack. Hiện tại, mọi diễn biến xoay quanh scandal tình ái này vẫn đang nhận được sự quan tâm lớn từ công chúng.

Hồ Ngọc Hà hiện có cuộc sống vô cùng hạnh phúc bên Kim Lý và 2 nhóc tỳ siêu cưng

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới