SAO » Chuyện làng sao

Giữa scandal tình ái, phía Phương Oanh lên tiếng về tin đồn nữ diễn viên mang thai

Thứ tư, 31/08/2022 19:21

Đại diện của Phương Oanh đã có chia sẻ sau hình ảnh được cho là cô đang mang thai.

Đã vài ngày trôi qua nhưng đến nay, thông tin Phương Oanh hẹn hò với Shark Bình vẫn gây bão cõi mạng. Dù cả 2 đều đã lên tiếng xác nhận thông tin trên là có thật nhưng cư dân mạng vẫn không khỏi bàn tán xôn xao. Đỉnh điểm là vào sáng ngày hôm nay (31/8), cư dân mạng đã thi nhau chia sẻ hình ảnh được cho là Phương Oanh xuất hiện với chiếc bụng lùm lùm, làm dấy lên nghi vấn đang mang thai.

Sau khi tin đồn trở nên rầm rộ, mới đây, đại diện từ phía của Phương Oanh đã chính thức lên tiếng làm rõ. Theo đó, người này cho biết những thông tin ở phía mình đăng tải mới là sự thật. Nếu có sự xuất hiện của nhiều thông tin khác thì sẽ không có bất kì ý kiến gì: "Những thông tin bên mình đăng tải thì nó mới là sự thật. Còn những thông tin bên mình không đăng tải thì bên mình không có ý kiến gì về những điều đó cả. Mình sẽ không trả lời gì thêm về vấn đề này nữa".

Đại diện của Phương Oanh trả lời về tin đồn bầu bí của nữ diễn viên

Hiện tại, chia sẻ này từ đại diện của Phương Oanh đang thu hút rất nhiều sự quan tâm từ cộng đồng mạng. Thời gian vừa qua, giữa lúc scandal tình ái đang diễn ra, nữ diễn viên vẫn bình thản đăng tải những hoạt động như bình thường.

Hiện tại, lùm xùm xoay quanh nữ diễn viên vẫn đang được quan tâm hơn cả

Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới