SAO » Chuyện làng sao

Giữa scandal tình ái với Jack, anh trai Thiên An chính thức lên tiếng khiến netizen bất ngờ

Thứ ba, 10/08/2021 05:49

Hơn hai ngày qua, khi scandal nổ ra Jack vẫn một mực giữ im lặng. Mới đây, người thân của Thiên An đã liên tục lên tiếng và tiết lộ tình trạng hiện tại của cô nàng khiến khán giả chú ý.

Thiên An là một diễn viên triển vọng xuất hiện nhiều trong các MV đình đám như: Sóng gió, Bạc phận,... Người hâm mộ không khỏi hoài nghi khi cô đang trên đà sự nghiệp bỗng "lặng mất tăm". Đáng chú ý, nữ diễn viên trẻ bất ngờ thông báo mẹ đơn thân khi ở tuổi 23 vì Jack ngoại tình lúc mang thai và con gái cô hiện đang được 4 tháng tuổi khiến cư dân mạng vô cùng ngỡ ngàng. Hiện tại, cô nàng đã nhận nhiều lời động viên của cư dân mạng.

Thiên An bất ngờ công khai bố đẻ của con gái mình chính là nam ca sĩ Jack khiến dân mạng ngỡ ngàng.

Bên cạnh những sao Việt gửi lời an ủi và đồng cảm đến Thiên An, mới đây, trên trang cá nhân anh trai của nữ hot girl sinh năm 1998 chính thức lên tiếng chia sẻ về tình trạng của em gái và bé Sol. Người này cho biết Thiên An vẫn ổn, mọi chuyện quá ồn ào nên gia đình đã bên cạnh người đẹp ngay lúc này. Anh cũng gửi lời cảm ơn đến mọi người vì đã động viên, an ủi em gái ở thời điểm scandal với Jack.

"Cảm ơn cô chú bạn bè anh em đã hỏi thăm em gái Thiên An. Hai mẹ con Thiên An vẫn ổn, đang ở cùng gia đình mình. Mình là anh hai xin thay mặt em gái mình nói lời cảm ơn tất cả đã hỏi thăm và động viên trong thời gian này. Xin chân thành cảm ơn mọi người rất nhiều", người này viết.

Không chỉ thế, dưới bình luận anh còn cho biết thêm: "Mẹ con Thiên An đang được bảo bọc trong gia đình. Gia đình ủng hộ em và chỗ dựa vững chắc cho em".

Về phía mẹ ruột nữ hot girl, bà đã chia sẻ với truyền thông về tình hình hiện nay của con gái: "An bây giờ đang ngủ, không tiện nghe điện thoại". Ngay sau đó, khi được hỏi từ lúc xảy ra lùm xùm không hay đến nay, phía nam ca sĩ có liên lạc gì với bên gia đình không, mẹ Thiên An buồn bã trả lời: "Không, Jack không có liên hệ gì. Bây giờ gia đình mọi thứ vẫn bình thường, không có gì xáo trộn".

Dù mẹ ruột và anh trai Thiên An đã lên tiếng, nhưng Jack vẫn "im hơi lặng tiếng", không đưa ra bất cứ phản hồi nào. Người hâm mộ hi vọng nam ca sĩ chia sẻ để mọi chuyện được giải quyết một cách êm đẹp.

Mai Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới