SAO » Chuyện làng sao

Giữa scandal với Minh Dự, Phan Đạt gây sốc khi định dừng lại chuyện tình cảm với Phương Lan

Thứ năm, 03/10/2024 19:51

Phan Đạt cho biết anh và Phương Lan không còn vui vẻ và vô tư với nhau sau nhiều chuyện xảy ra.

Giữa bão scandal với Minh Dự, ông xã Phương Lan là Phan Đạt lại gây sốc khi cho biết mình muốn dừng lại tất cả: "Phía tôi có chủ động nhắn với Minh Dự, mong muốn Dự và Lan vẫn tiếp tục cống hiến cho TGT. Việc là do tôi làm, trách nhiệm tôi gánh. Sẽ không ai phải ra đi bỏ nghề ngoài một mình tôi cả".

Anh không giấu nỗi buồn khi sắp mất đi mối tình 7 năm của mình với Phương Lan. Sau nhiều chuyện xảy ra, anh và vợ không còn được vui vẻ như trước. Điều này ảnh hưởng đến tâm lí làm nghề của cả hai người. Vì thế, cả hai chọn dừng lại chuyện tình cảm để hai người có cơ hội tốt hơn. Anh nói: "Tôi mất mối tình 7 năm, thậm chí tôi không nhận ra các bạn đã làm gì với vợ tôi mà mỗi lần về nhà tôi không còn thấy vợ của tôi hồn nhiên như trước. Thú thật tôi hận các bạn nhiều lắm. Tôi quen Lan từ khi cả hai đứa đúng nghĩa là con số 0 trong nghề. Nhưng cuốn theo công việc, càng lên cao tiếp xúc với nhiều năng lượng tiêu cực.

Chúng tôi dần không thấy bản thân hai đứa còn được vui vẻ như trước. Điều này ảnh hưởng tới tâm lý làm nghệ tự do và chất lượng làm việc của chúng tôi trong nghề. Tôi với Lan chọn dừng lại vì nhau. Chúng tôi sẽ có thể dừng cả chuyện tình cảm của bản thân, để cả hai sẽ có cơ hội tốt hơn cả về cảm xúc lẫn công việc".

Phan Đạt đã nhắn tin cho phía Minh Dự.

Giữa scandal với Minh Dự, Phan Đạt gây sốc khi định dừng lại chuyện tình cảm với Phương Lan.

Chuyện tình yêu của Phan Đạt - Phương Lan được nhiều người ngưỡng mộ. Cặp đôi làm đám cưới vào cuối năm 2023 với sự góp mặt đông đảo bạn bè, người thân trong gia đình. Cả 2 đồng hành cùng nhau cả thập kỉ, bên nhau từ con số 0 đến khi có được thành công trong nghề.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới