SAO » Chuyện làng sao

Giữa scandal yêu Shark Bình, Phương Oanh bị moi lại tiêu chí người yêu và người chồng lí tưởng, đúng là cao phát ngất

Thứ sáu, 26/08/2022 20:29

Tiêu chí của Phương Oanh đưa ra về người yêu và người chồng lí tưởng thật khiến dân tình phát hoảng.

Hiện tại, từ khóa "Phương Oanh" đang được tìm kiếm hàng đầu ở các trang báo mạng lẫn các hội nhóm trên Facebook. Nguyên nhân xuất phát từ hình ảnh thân mật giữa cô và Shark Bình bị rò rỉ lên mạng xã hội. Trong khi Phương Oanh và Shark Bình xác nhận đang yêu đương khi cả hai đều độc thân, ngay sau đó vợ của Shark Bình đã đăng dòng trạng thái cho biết cô và chồng vẫn đang chung sống và chưa hề ra tòa.

Phương Oanh bị bắt gặp thân mật với Shark Bình.

Ngay lúc này, những phát ngôn cũ của Phương Oanh được đào lại. Không chỉ thế, dân tình còn đổ dồn sự chú ý vào tiêu chuẩn chọn chồng và chọn người yêu do chính cô đưa ra. Theo đó, nữ diễn viên từng tiết lộ mẫu người yêu lí tưởng trong lòng mình phải có tiêu chuẩn ba H, nghĩa là "Hợp, Hiểu và Hơn". Người đẹp bộc bạch rằng vì đặc thù công việc của mình nên cô cần một người đàn ông thấu hiểu và động viên, ủng hộ con đường sự nghiệp. Cô cũng mong muốn đồng hành với đối tượng đồng điệu về tâm hồn lẫn quan niệm sống để cả hai gắn bó và bên nhau lâu dài chứ không phải chóng vánh. Bên cạnh đó, ông xã tương lai cũng phải khiến nữ diễn viên nể phục bởi những hiểu biết, kiến thức uyên bác ở nhiều lĩnh vực.

Phương Oanh từng tiết lộ tiêu chí người yêu và người chồng lí tưởng.

Ngoài ra, Phương Oanh còn bày tỏ sự đồng tình về việc con gái chủ động tìm kiếm tình yêu: "Oanh hoàn toàn ủng hộ luôn, bởi vì Oanh nghĩ dù là trai hay gái đều được có quyền tìm hạnh phúc cho riêng mình".

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới