SAO » Chuyện làng sao

Giữa tâm bão hẹn hò, Mỹ Tâm đã lên tiếng rồi đây!

Thứ hai, 17/06/2019 16:00

Mỹ Tâm đã khéo léo mỉa mai người chụp lén mình và cho biết, mai sẽ diễn ra tiệc của cô nên sẵn sàng đứng hiên ngang để mọi người tha hồ chụp ảnh.

Những hình ảnh chụp lén khoảnh khắc Mỹ Tâm và Mai Tài Phến hẹn hò ở sân bay và trên máy bay thực sự gây bão cộng đồng mạng và giới truyền thông trong sáng nay. Nhiều người bày tỏ sự ủng hộ cho mối tình này, một số khác lại nghi ngờ đây là chiêu trò PR. Tuy nhiên, mọi thứ vẫn chờ người trong cuộc lên tiếng.

Trên fanpage của mình, Mỹ Tâm đã chính thức có phản hồi với truyền thông. "Hoạ mi tóc nâu" ẩn ý mỉa mai dành cho người đã chụp lén mình rằng:

"Có gì sáng nay mà sóng xôn xao? Có vậy thôi mà làm hoài hén! Báo trước mai mình có tham gia Film Thanks Party, mình sẽ đứng ngang hiên để các bạn chụp hình hiên ngang chứ không chơi chụp lén nha nha nha! Mình lớn rồi các bạn hiểu hôn?".

Mỹ Tâm đã chính thức lên tiếng về việc bị chụp lén khi hẹn hò Mai Tài Phến

Lời lẽ nhẹ nhàng nhưng sâu cay của Mỹ Tâm như một kiểu thách thức những ai đã và đang "canh me" cô mỗi ngày. Cô tuyên bố sẽ đứng hiên ngang vào buổi tiệc ngày mai để ai có nhu cầu chụp cô sẽ có cơ hội đàng hoàng chụp, không cần phải lén lút. Sự đáp trả này của Mỹ Tâm khiến cư dân mạng vô cùng thích thú khi thể hiện đúng cá tính của nữ ca sĩ trước scandal tình cảm này.

Lam Khánh (Theo nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới