SAO » Chuyện làng sao

Giữa tâm bão lối sống trụy lạc của showbiz Hàn, khoảnh khắc Yoona bị 'sàm sỡ' vòng ba gây bão trở lại

Thứ sáu, 15/03/2019 09:24

Một đoạn clip ghi lại hình ảnh Yoona hốt hoảng vì bị đụng chạm vòng ba được ghi lại.

Liên quan đến group chat tình dục cùng Seungri, Jung Joon Young và Choi Jong Hoon (FT.Island) chính là Lee Jonghyun (CNBLUE). Điều này khiến nhiều người hâm mộ ngày càng thất vọng bởi những gương mặt đình đám lại có lối sống trụy lạc đáng kinh sợ.

Ngay lập tưc, một đoạn clip fancam từ năm 2015 liên quan đến Jonghyun đã bị cư dân mạng đào bới trở lại. Theo đó, tại một lễ trai giải có sự xuất hiện của 2 nhóm CNBLUE và SNSD. Khi bước lên sân khấu, Lee Jonghyun đã thong dong đi ngay phía sau của Yoona. Bỗng nhiên Yoona giật mình quay mặt lại nhìn về phía Jonghyun rồi lui về phía sau. Có thể thấy, dường như Jonghyun "đụng chạm" vào vòng ba của Yoona.

Khoảnh khắc Yoona bị sàm sỡ, giật mình nhìn về phía sau

Thời điểm đó, khi Yoona quay lại, Jonghyun đã xin lỗi. Hai nghệ sĩ đã có một khoảnh khắc tương tác được đánh giá rất văn minh.

Tuy nhiên đến thời điểm này, khi scandal này nổ ra và Lee Jonghyun là 1 trong những nhân vật có dính líu trực tiếp thì cư dân mạng cho rằng, Lee Jonghyun đã cố tình đụng chạm vào vòng 3 của Yoona. Đây cũng bị cho là thói quen khó bỏ trong lối sống trụy lạc của Lee Jonghyun. Fans của Yoona cũng tỏ ra lo lắng cho cô nàng sau khi xem lại khoảnh khắc này.

Đối với Seungri, anh không chỉ bị ghi ngờ tham gia vào groupchat tình dục mà còn dính cáo buộc môi giới mại dâm. Ngày 14/3, anh đã chia sẻ với báo giới: "Hôm nay, tôi đã kết thúc phiên điều tra với thái độ chân thực và tôi sẽ nộp đơn xin hoãn nhập ngũ. Nếu được chấp thuận, tôi sẽ hoãn ngày nhập ngũ để chứng minh thái độ phối hợp điều tra tích cực nhất cho đến khi có được kết quả cuối cùng".

Seungri (Big Bang) tham gia buổi thẩm vấn đầu tiên ngày 14/3.

Mimi (Theo nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới