SAO » Chuyện làng sao

Giữa 'tâm bão' Phi Thanh Vân kiệt sức, Bảo Duy về quê ăn Tết với mẹ

Thứ tư, 25/01/2017 20:55

Dù đã chuẩn bị tinh thần trước nhưng việc ly hôn đã ảnh hưởng không nhỏ đến cuộc sống của Phi Thanh Vân và Bảo Duy.

Mấy ngày nay, thông tin Phi Thanh Vân và Bảo Duy ly hôn khiến nhiều người bất ngờ. Bởi trước đó, cặp đôi vẫn thể hiện tình cảm chốn đông người, thậm chí Bảo Duy đã từng chặt ngón tay để thể hiện tình cảm. Trong chia sẻ của mình, Bảo Duy vẫn dành sự tôn trọng và tình yêu cho bà xã. Nhưng anh chủ động rút lui vì nhận ra mình không thể đáp ứng được "tham vọng" của "Nữ hoàng dao kéo". Từng là cánh tay phải giúp sức cho Phi Thanh Vân trong việc kinh doanh nhưng Bảo Duy quyết định sẽ ra đi với hai bàn tay trắng. Anh muốn chứng minh rằng trước đó mình đến với Phi Thanh Vân là vì tình yêu chứ không phải vật chất.

Giữa tâm bão, Phi Thanh Vân và Bảo Duy đã có cách hành xử khác nhau. Với Phi Thanh Vân có lẽ đây là những ngày tối tăm trong cuộc đời cô. Nhưng vì con trai, nữ diễn viên vẫn học cách mỉm cười. Phi Thanh Vân cũng cho biết bản thân kiệt sức vì một năm làm việc vất vả để lo cho gia đình. Trong lúc khó khăn nhất thì người luôn ở bên động viên cô là anh trai và ba nuôi của bé Tấn Đức.

Sau khi Bảo Duy công khai chuyện ly hôn, Phi Thanh Vân nhận được sự động viên từ những người thân yêu.

"Nữ hoàng dao kéo" vẫn có thể mỉm cười khi chuyện ly hôn chưa lắng xuống

Riêng Bảo Duy, anh trở về nhà đón Tết và ăn những món mẹ nấu. Có lẽ, sau ồn ào vừa qua thì đây là nơi bình yên mà Bảo Duy có thể tìm về.

Bảo Duy về nhà ăn cơm mẹ nấu

Video Phi Thanh Vân và Bảo Duy đi làm ăn, đi chơi

Bảo Duy khóc khi dặn dò con trai trước khi ly hôn Phi Thanh Vân

An Nhiên (Theo Giadinhvietnam.com)