SAO » Chuyện làng sao

Giữa 'tâm bão' tăng cân, Sĩ Thanh khiến dân tình lác mắt vì body đẹp xuất sắc

Thứ sáu, 01/10/2021 22:37

Trong lúc người người tăng cân, nhà nhà tăng cân, Sĩ Thanh lại khiến nhiều người phải ghen tị bởi vóc dáng săn chắc của mình.

Sĩ Thanh được công chúng biết đến với vai trò ca sĩ, là một trong những nữ nghệ sĩ đầy năng nổ của showbiz Việt, cô đã không ngần ngại thử sức ở nhiều lĩnh vực khác nhau. Không chỉ ca hát, cô nàng còn góp mặt vào nhiều bộ phim truyền hình, truyền hình thực tế, gameshow nhưng thời gian gần đây cô lại dành nhiều thời gian hơn để tập trung vào kênh Youtube cá nhân của bản thân.

Bất kể có thay đổi ra sao, Sĩ Thanh vẫn luôn là cái tên được dân tình quan tâm và chú ý. Đặc biệt hơn, khi cô công khai hẹn hò nam diễn viên Huỳnh Phương, cộng đồng mạng được một phen sục sôi vì độ đẹp đôi của hai người. Chỉ ít lâu sau đó, cặp đôi thông báo không thể đồng hành cùng nhau trên chặng đường tình yêu khiến cho netizen vô cùng tiếc nuối. Không những vậy, cô nàng còn khiến dân mạng quan tâm, chú ý bởi vóc dáng đầy sexy của mình mặc dù sở hữu chiều cao vô cùng khiêm tốn.

Chuyện tình của Sĩ Thanh và Huỳnh Phương khiến fan không khỏi tiếc nuối

Cô thường xuyên diện lên mình những bộ bikini cực hot

Mới đây nhất, trên trang Instagram cá nhân của mình, cô nàng đã đăng đàn đoạn story ngắn khoe vóc dáng cực săn chắc mặc kệ "bão" tăng cân đang "hoành hành". Giọng ca "Oh my chuối" diện lên mình bộ đồ màu đen cực quyến rũ, để lộ phần chân ngực đầy gợi cảm, tấm lưng trắng nõn, vòng ba săn chắc cùng với vòng eo con kiến và đôi chân nuột nà khiến cho người hâm mộ phải lác mắt vì vóc dáng quá xuất sắc của nữ ca sĩ. Mặc dù chỉ cao 1m55 nhưng thân hình của cô lại vô cùng nóng bỏng và được fan ưu ái đặt cho biệt hiệu "nấm lùn gợi cảm nhất showbiz Việt".

Hình ảnh đầy sexy được cô nàng chia sẻ

Quỳnh Giao
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới