SAO » Chuyện làng sao

Giữa tâm bão với Nhất Trung, Trường Giang đã có hành động xoa dịu tâm hồn cho bà xã

Thứ ba, 20/04/2021 06:33

Trường Giang và Nhã Phương đã cùng nhau trải qua buổi tối mừng sinh nhật cho nam danh hài khá ấm cúng.

Vài ngày qua, scandal giữa đạo diễn Nhất Trung và diễn viên Nhã Phương diễn ra khá ồn ào. Cụ thể, Nhất Trung chỉ đích danh Nhã Phương, tố cô mắc bệnh ngôi sao vô trách nhiệm trong việc quảng bá phim và có thái độ không tốt khi làm việc.

Sau thời gian im lặng, tối 19/4, công ty quản lí của Nhã Phương đã chính thức lên tiếng, mọi thông tin và liên hệ công việc đều do eStar nắm đầu mối và vẫn đang giữ mối quan hệ rất tốt với nhà sản xuất của 1990. Bên cạnh đó, phía công ty khẳng định mọi chi tiết về lịch trình quay phim đều không do Nhã Phương quyết định.

Cũng trong tối 19/4, Trường Giang đã chính thức lên tiếng công khai bảo vệ bà xã của mình. Trên trang cá nhân, Trường Giang đăng tải hình ảnh hạnh phúc của gia đình kèm những dòng nhắn nhủ vợ cực tình cảm: "Cảm ơn hai mẹ con. Gia đình là quan trọng nhất nhé mẹ Destiny. Ngoài kia khó khăn quá thì về nhà bán cơm".

Trường Giang đã có động thái an ủi Nhã Phương giữa tâm bão

Chỉ một câu nói ngắn gọn cũng đủ thấy tình cảm và sự quan tâm của ông xã dành cho Nhã Phương. Khán giả cũng gửi nhiều lời động viên mong Nhã Phương sớm vượt qua được sóng gió.

Scandal với Nhất Trung những ngày qua có lẽ đã khiến Nhã Phương khá mệt mỏi

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới