SAO » Chuyện làng sao

Giữa thảm họa Covid-19 tại Ấn Độ, MC Đại Nghĩa đã kêu gọi các mạnh thường quân ủng hộ hơn 1 tỷ đồng

Thứ tư, 28/04/2021 13:39

Tâm thư kêu gọi ủng hộ tới Ấn Độ của MC Đại Nghĩa đã thu hút sự chú ý của công chúng. Mới đây, nam MC quốc dân kêu gọi được hơn 1 tỷ đồng khiến nhiều khán giả không khỏi ngưỡng mộ.

"Bão lây nhiễm Covid-19" đang khiến Ấn Độ điêu đứng, ai cũng thương xót, lo lắng. Trong 5 ngày liên tiếp, Ấn Độ báo cáo hơn 300.000 ca nhiễm/ngày, tiếp tục xu hướng gia tăng cao nhất thế giới trong thời gian qua. Trước tình cảnh báo động, 1 Ni viện Phật giáo tại đây đã gửi tâm thư đến MC Đại Nghĩa nhờ giúp đỡ. Nhận được thư nhờ giúp đỡ từ nước bạn, nam MC không thể cầm lòng trước tình hình nguy cấp này, tiên phong ủng hộ 10 triệu đồng vào quỹ hỗ trợ người dân Ấn Độ vượt qua thảm họa đại dịch, không những thế anh còn kêu gọi công chúng quyên góp lương thực.

Giữa lúc người dân Ấn Độ đang rơi vào khủng hoảng, MC Đại Nghĩa đã thể hiện tinh thần tương thân tương ái khi đứng ra kêu gọi giúp người dân nước bạn. Sau hơn 1 ngày đứng ra nhận quyên góp, sáng nay 28/4, anh công khai số tiền được người dân Việt Nam đóng góp đã lên đến hơn 1 tỷ đồng. Nam MC sẽ gửi một sư cô người Việt đang ở Ấn Độ để mua gạo, bột mì giúp cứu đói cho người dân tại đây.

Nam MC nhanh chóng quyên góp và kêu gọi mạnh thường quân giúp đỡ.

Hiện tại, MC Đại Nghĩa vẫn tiếp tục kêu gọi sự giúp đỡ từ khán giả ở khắp nơi, nam MC chia sẻ: "Nghĩa cũng rất đắn đo, cân nhắc vì biết rằng bà con của mình vẫn còn chưa được giúp hết thì giờ lại đi giúp đỡ cho những người ở một đất nước xa xôi khác. Và nếu có giúp mình cũng chỉ giúp được một chút nào đó, chỉ như muối bỏ bể. Nhưng cùng là con người với nhau, nhìn tình cảnh của họ như vậy, Nghĩa thật sự đau lòng nên nếu nhắm mắt làm ngơ thì cũng không nỡ. Nên nay Nghĩa chia sẻ những điều này, hy vọng các bạn cũng đồng cảm để chúng ta giúp đỡ cho họ được phần nào trong khả năng của mình, một miếng khi đói bằng một gói khi no vậy".

Đại Nghĩa rất thương xót cho tình hình của nước bạn hiện tại.

Được biết, Đại Nghĩa trước đó đã tiên phong ủng hộ 10 triệu đồng vào quỹ hỗ trợ người dân Ấn Độ vượt qua thảm họa đại dịch, không những thế anh còn kêu gọi công chúng quyên góp lương thực.

Bài đăng của MC Đại Nghĩa nhanh chóng thu hút nhiều sự chú ý từ dư luận. Dưới bình luận, nhiều khán giả nhanh chóng gửi tấm lòng của mình tới người dân Ấn Độ, dành lời khen cho hành động thiết thực, tấm lòng hảo tâm của MC Đại Nghĩa.

Mai Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới