SAO » Chuyện làng sao

Giữa thị phi sau ly hôn, Quế Vân quyết bắt cóc Việt Anh du lịch nhưng chi tiết 'tút lại toàn bộ nhan sắc' cho anh bạn thân mới đắt giá

Thứ bảy, 29/06/2019 07:07

Nữ ca sĩ diễn viên vừa chia sẻ những hình ảnh của mình và Việt Anh tại sân bay.

Cách đây ít giờ, trên trang cá nhân của mình, Quế Vân đã chia sẻ những bức ảnh chụp cùng Việt Anh tại sân bay. Đi kèm với hình ảnh, nữ ca sĩ diễn viên vui vẻ chú thích:

"Các bạn ơi..hôm nay mình quyết định bắt cóc bằng được anh bạn thân đi sang Seoul.

Việc thứ nhất là 2 đứa qua hỏi thăm đôi bạn Song Song.

Việc thứ 2 là mình sẽ tút lại toàn bộ nhan sắc cho anh bạn thân, thực ra anh ấy rất rất đẹp trai rồi. Nhưng mình muốn anh ấy thay đổi cho mới lạ. Mình đảm bảo với các bạn. Sự trở lại của anh ấy các bạn sẽ ngỡ ngàng... Chờ bọn mình nhé".

Quế Vân rủ Việt Anh đi du lịch tiện tân trang lại nhan sắc

Qua những chia sẻ của Quế Vân có thể thấy, cô đang muốn giúp anh bạn thân thoát khỏi những chuỗi ngày bị thị phi bủa vây sau thông tin ly hôn cùng bà xã. Tuy nhiên, điều khiến các fan và cư dân mạng chú ý là chi tiết "tút lại toàn bộ nhan sắc cho anh bạn thân". Ai nấy đều băn khoăn, phải chăng Việt Anh sẽ đập mặt xây lại, can thiệp thẩm mĩ như Quế Vân để trở nên khác lạ sau chuyến đi này?

Quế Vân vốn nổi tiếng là một người đẹp khá thích thẩm mĩ. Cô đã trải qua nhiều cuộc đại tu nhan sắc để có diện mạo như hiện tại. Nhiều người lo lắng cho nam diễn viên "Người phán xử" liệu có chơi lớn vì nhan sắc hiện tại của anh cũng đã quá cuốn hút phái đẹp.

Lam Khánh (Theo Tri thức xanh)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới