SAO » Chuyện làng sao

Giữa thời điểm bị đe dọa tung thêm hợp đồng gian lận, hình ảnh Phạm Băng Băng trong tiệc sinh nhật kín đáo được tiết lộ

Chủ nhật, 11/11/2018 09:48

Hình ảnh này được ghi lại vào khoảng thời gian Phạm Băng Băng đang chịu áp lực lớn từ việc bị điều tra trốn thuế, tuy nhiên trong tiệc sinh nhật, nàng "Võ Mị Nương" vẫn rạng rỡ và vô cùng xinh đẹp.

Sau khi bị Cục Thuế kết luận hành vi trốn thuế và yêu cầu nộp số tiền lên tới gần 900 triệu NDT (3100 tỷ đồng), Phạm Băng Băng đã im hơi lặng tiếng khá lâu. Thậm chí, trong ngày sinh nhật tuổi 37 vừa qua, nữ diễn viên cũng không hề có một động thái nào hoạt động trên mạng xã hội Weibo. Trong khi đó, Lý Thần chỉ có 1 bài đăng đơn giản trong nhóm chat bạn bè. Ngoài một số lần ít ỏi bị giới truyền thông bắt gặp, nữ diễn viên vẫn chưa hề chính thức xuất hiện trước công chúng.

Trong ngày sinh nhật Phạm Băng Băng, Lý Thần đã canh đúng khung giờ "Anh yêu em" để viết lời chúc "Chúc mừng sinh nhật" dành cho Phạm Băng Băng.

Vậy nhưng, mới đây, 1 người bạn bất ngờ chia sẻ hình ảnh được cho là từ bữa tiệc sinh nhật mừng tuổi 37 của nữ hoàng họ Phạm. Trong ảnh, Phạm Băng Băng ôm bó hoa hồng cỡ lớn, nở nụ cười xinh đẹp và "pose" dáng chụp ảnh rất đáng yêu trong căn phòng phủ bóng bay màu hồng. Đây được cho là những hình ảnh hiếm hoi trong tiệc sinh nhật của cô nàng.

Theo giới chuyên môn, đây không phải thời điểm thích hợp cho Phạm Băng Băng quay trở lại với Cbiz nhưng dường như người hâm mộ của "Nữ hoàng thị phi" lại không hề nghĩ như thế. Họ đã lên tiếng kêu gọi Phạm Băng Băng nhanh chóng quay lại với những lý do như: "Cô ấy chỉ mắc phải sai lầm nhỏ, đã nộp phạt rồi thì coi như xong", "Cô ấy có phóng hỏa giết người đâu mà không thể tha thứ được"… Sự xuất hiện hàng loạt của những bài viết như vậy trên Weibo đã khiến cho netizen nghi ngờ ekip của Phạm Băng Băng đã ra tay để "tẩy trắng" cho cô sau scandal tai tiếng.

Phạm Băng Băng đón sinh nhật tuổi mới với một vài người bạn.

Scandal trốn thuế thời gian đó dường như không ảnh hưởng tới người đẹp.

Có thể Thôi Vĩnh Nguyên - MC đã đứng ra vạch trần "tấm màn đen" của Cbiz với phát súng mở màn mang tên Phạm Băng Băng - đang là người hùng trong mắt cư dân mạng xứ Trung thì đối với fan Phạm Băng Băng, vị MC này chính là "kẻ tiểu nhân" đã hãm hại thần tượng của mình và mua "thủy quân" (nick ảo, tài khoản marketing được chi tiền ra mua để tung tin đồn) bôi nhọ Phạm Băng Băng. Họ đã kéo nhau đến Weibo của Thôi Vĩnh Nguyên và dùng những lời lẽ không hay chửi rủa xúc phạm tới Thôi Vĩnh Nguyên.

Bức xúc với điều này, Thôi Vĩnh Nguyên đã mạnh mẽ lên tiếng: "Tôi cảm thấy cần phải dội nước lã cho thủy quân của cô Phạm, tôi còn một phần hợp đồng rất lớn nữa vẫn chưa tung ra. Đừng có vây quanh tôi như ruồi bọ nữa, còn tiếp tục như thế nữa tôi sẽ công khai hợp đồng đó ra. Tôi ghét nhất là thủy quân, tôi cũng chưa dùng thủy quân bao giờ, một lần cũng chưa".

Thôi Vĩnh Nguyên lên tiếng đe dọa sẽ tiếp tục tung ra hợp đồng khác của Phạm Băng Băng nếu còn tiếp tục bị quấy rầy.

Thái độ cứng rắn của MC Thôi Vĩnh Nguyên đã nhận được sự ủng hộ của đông đảo cư dân mạng xứ Trung: "Ủng hộ thầy Thôi, lương tâm sẽ không bị tiền tài mua chuộc", "Ở trên con đường đấu tranh, thầy không phải cô đơn một mình, chúng tôi mãi mãi ủng hộ thầy", "Chờ ngày Phạm Băng Băng bị đưa ra viện tư pháp", "Có người cứ tưởng có tiền thì muốn làm gì cũng được"...

Ngọc Anh (Theo nld.com.vn)