SAO » Chuyện làng sao

Giữa thời điểm đại dịch virus corona, Angelababy ngụy trang kín mít, né tránh sự chú ý ở sân bay

Thứ hai, 03/02/2020 15:32

Angelababy ngụy trang kín mít ở nơi công cộng giữa thời điểm đại dịch virus corona đang hoành hành.

Nhằm khống chế sự lây lan của virus corona, nhiều hoạt động vui chơi giải trí ở Trung Quốc đã bị hủy bỏ hoàn toàn. Cùng với đó, có những lời kêu gọi phòng chống dịch bệnh lây lan bằng cách đeo khẩu trang, hạn chế ra ngoài, giảm thiểu nơi tụ tập đông người... Được biết, các nghệ sĩ như Thái Y Lâm, Đới Bội Ni, Dương Thừa Lâm, Trần Dịch Tấn, Lê Minh.. đều đã tuyên bố hủy live show.

Mới đây, giới săn ảnh bắt gặp Angelababy ở sân bay, đến Bắc Kinh. Trong các khoảnh khắc, cô ngụy trang kín mít với khẩu trang và mũ sụp khiến người hâm mộ khó nhận ra. Ngoài ra, cô còn không trả lời bất cứ câu hỏi nào của phóng viên. Khi xuống sân bay, cô nhanh chóng tới đoàn làm phim ghi hình. Được biết, trong số các ngôi sao, Angelababy vẫn có lịch trình làm việc bận rộn trong tháng 2 với đoàn quay phim.

Ở khía cạnh khác, cặp đôi Huỳnh Hiểu Minh - Angelababy quyết định ủng hộ 200.000 NDT (hơn 666 triệu đồng) tiền khẩu trang y tế cho những người ở tiền tuyến đang chiến đấu với virus corona. Trên trang cá nhân, nam tài tử họ Huỳnh chia sẻ: "Những người làm y tế đều là những anh hùng trong trái tim chúng tôi”.

Angelababy xuất hiện ở sân bay với diện mạo ngụy trang kín bưng

Mimi (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới