SAO » Chuyện làng sao

Giữa tin Brad Pitt muốn 'quay xe', Angelina Jolie thảnh thơi đi mua đồ Giáng sinh một mình như ngầm khẳng định chồng cũ 'không có cửa'

Thứ bảy, 25/12/2021 22:10

Angelina Jolie gần đây được bắt gặp sành điệu dạo phố một mình để mua đồ Giáng sinh vào những phút cuối trước dịp lễ, cô tỏ ra hoàn toàn thờ ơ trước thông tin Brad Pitt muốn 'quay xe'.

Tuy chia tay đã lâu nhưng mối quan hệ giữa Brad Pitt và Angelina Jolie vẫn luôn khiến nhiều người bàn luận không ngớt. Mới đây, có nguồn tin tiết lộ Brad Pitt không muốn mối quan hệ giữa mình và vợ cũ Angelina Jolie tiếp tục đóng băng. Anh hy vọng một ngày nào đó hai người có thể tha thứ cho đối phương và cùng hướng tới tương lai vì lợi ích của các con. Brad Pitt không hề ưa thói người với người hận thù, chơi xấu lẫn nhau.

Angelina Jolie tỏ ra thờ ơ trước thông tin này, cô vẫn tham gia các hoạt động và chẳng chú ý đến những gì liên quan đến người cũ. Mới đây, Angelina Jolie được bắt gặp đi shopping vào những phút cuối trước dịp lễ Giáng sinh ở West Hollywood.

Angelina Jolie đi mua sắm Giáng sinh một mình vào phút chót

Nữ diễn viên "Tiên hắc ám" diện cây đen sành điệu, có thể thấy Angelina Jolie dự định tổ chức lễ Giáng sinh tại nhà với các con bởi cô mua quà từ cửa hàng Maxfield và ghé qua một số cửa hàng khác trước khi vội vã trở về nhà.

Giáng sinh năm ngoái, sau khi sắp xếp cùng Angelina, Brad Pitt đã cùng đón ngày lễ với ba người con là Shiloh, Vivienne và Knox. Trước đó, dù Angelina và Brad đã trao đổi về việc cùng đón Giáng sinh như một gia đình, nhưng cuối cùng kế hoạch đã thay đổi. Có thể thấy dù quan tâm đến các con nhưng hai người vẫn khó tìm được tiếng nói chung, dù chỉ ở bên cạnh nhau trong ngày nghỉ lễ ngắn ngủi đi nữa.

Brad Pitt được cho là muốn "quay xe" làm hòa với Angelina Jolie sau thời gian căng thẳng

Angelina Jolie đệ đơn xin ly hôn Brad Pitt vào tháng 9/2016. Cặp đôi này đã "đường ai nấy đi" được hơn 5 năm, tuy nhiên cho tới hiện tại thì họ vẫn chưa hoàn tất được thủ tục chia tay vì còn tranh chấp về quyền nuôi con.

Trong khi Angelina muốn giành toàn quyền nuôi 6 nhóc tì thì Brad Pitt lại muốn chia sẻ và có quyền ngang với vợ cũ về vấn đề này. Hồi tháng 9 năm nay, Brad có nộp đơn phản đối việc truất quyền thẩm phán John Ouderkrik, người từng đứng ra điều hành phiên xử quyền nuôi con giữa anh và Angelina. Đến tháng 10 thì tòa án tối cao bang California đã từ chối yêu cầu của Brad về chuyện xem lại phiên xử.

Mới đây Angelina Jolie đi mua sắm cùng con trai Pax Thiên vào ngày sinh nhật của Brad Pitt

Bên cạnh tranh chấp về quyền nuôi con, Angelina và Brad còn có vấn đề về tài sản hậu ly hôn. Được biết, Jolie đã sang nhượng cổ phần trong bất động chung với Brad ở Pháp cho bên thứ ba. Điều này làm Brad bực tức và nộp đơn kiện cô vì tội vi phạm điều khoản từng cam kết.

Minh Tâm (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới