SAO » Chuyện làng sao

Giữa tin đồn anh chồng ngoại tình, phản ứng kỳ lạ của Meghan khi được hỏi về quan hệ với Harry gây bất ngờ

Thứ ba, 28/05/2019 10:36

Trong khi Hoàng tử William bị đồn ngoại tình, mối quan hệ giữa cặp vợ chồng em trai lại càng nhận được sự quan tâm.

Hoàng tử Harry và Meghan Markle thời gian gần đây được biết là những người "gây mất trật tự" trong Hoàng gia Anh. Đặc biệt, Công nương Meghan bị ghét bởi tính cách không an phận và thích trở thành ngôi sao.

Giữa thời điểm anh chồng bị đồn ngoại tình thì những thông tin liên quan đến mối quan hệ của Meghan và Harry thực sự được quan tâm. Gần đây, ngôi sao truyền hình Lizzie Cundy (49 tuổi) tiết lộ về tình bạn từng có với nữ Công tước xứ Sussex và kể lại phản ứng đột ngột của Meghan khi được hỏi về việc liệu có xác định nghiêm túc với Hoàng tử Harry trong thời gian đầu hẹn hò hay không.

"Tôi nhắn tin nói: 'Ôi chúa ơi, tôi đã nghe về Harry'. Và cô ấy trả lời: "Vâng, tôi biết. Chúng tôi đang tìm hiểu nhau và đã khá thân mật". Tuy nhiên, cũng theo Lizzie đó là lần cuối cùng cô nghe được tin tức từ Meghan. "Tôi thực sự đã bị cô ấy làm lơ. Có lẽ cô ấy đã được cung điện yêu cầu chấm dứt với những người bạn liên quan tới giới truyền thông", Lizzie nói thêm.

Harry và Meghan lần đầu xuất hiện công khai cùng nhau ở Thế vận hội Invictus Games năm 2016 tại Florida, Mỹ.

Người đại diện cũ của Meghan, Gina Nelthorpe-Cowne, cũng được đối xử tương tự. Gina bắt đầu làm việc với Meghan vào năm 2015 nhưng bị sa thải ngay sau khi nữ diễn viên và Hoàng tử bắt đầu qua lại nghiêm túc.

"Sau buổi hẹn, Meghan nói với tôi anh ấy là một chàng trai tuyệt vời, một quý ông thực sự, rất tốt bụng. Và khi tôi hỏi liệu cô ấy có gặp lại anh ấy không, cô ấy nói: 'Chà, có lẽ là vậy", Gina tiết lộ.

Vào năm 2017, Harry và Meghan đã cùng du ngoạn tới Botswana. Chuyến đi giúp tình cảm của cả hai ngày càng trở nên thắm thiết. Cựu diễn viên Mỹ tuyên bố khi trở về sau chuyến đi: "Chúng tôi sẽ thay đổi thế giới", trước khi mất hẳn liên lạc với Gina.

Tuy bị chỉ trích lạnh lùng vì đột ngột kết thúc mối quan hệ với nhiều bạn bè nhưng Meghan được cho là đã rất đấu tranh khi chọn ai là bạn thực sự, ai có thể tin tưởng trong thời gian chuyển đến Anh.

Meghan và Millie đạp xe ở Soho Farmhouse vào tháng 9/2017.

Ngôi sao show truyền hình thực tế Made in Chelsea, Millie Mackintosh (29 tuổi), cũng từng là bạn thân của Meghan nhưng cả hai đã trở nên xa cách. Millie được dự đoán sẽ làm phù dâu của cặp vợ chồng Hoàng gia nhưng cuối cùng đã bị Meghan nghỉ chơi và thậm chí không xuất hiện tại đám cưới. Tình bạn của cả hai kết thúc vì nữ Công tước xứ Sussex nghi ngờ Millie tiết lộ chi tiết về tình bạn của họ với báo chí - điều có thể gây nguy hiểm cho mối quan hệ của cô với Hoàng tử Harry.

Cựu diễn viên người Mỹ lần đầu gặp mặt Hoàng tử Harry vào năm 2016. Trước đó, Meghan đã dự định tìm kiếm một người đàn ông Anh giàu có, nổi tiếng, trước khi gặp Hoàng tử trong một bữa tiệc tối. Meghan và Harry kết hôn tháng 5/2018 và chào đón con đầu lòng hôm 6/5.

Ngọc Anh (Theo nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới