SAO » Chuyện làng sao

Giữa tin đồn bầu bí, Diệu Nhi lọt thỏm vào ống kính camera thường với nhan sắc và thân hình thế nào?

Thứ bảy, 15/04/2023 14:58

Diệu Nhi không ngại xuất hiện tại một sự kiện của người bạn thân là Dương Hoàng Yến. Từ đó, hình thể và dung mạo của cô đã lọt ngay vào ống kính camera thường.

Chiều 14/4, Diệu Nhi bất ngờ cùng Nam Thư đến chúc mừng ca sĩ Dương Hoàng Yến ra mắt sản phẩm âm nhạc mới. Đây là lần hiếm hoi bà xã Anh Tú tham dự một sự kiện của showbiz giữa tin đồn bầu bí. Diệu Nhi ngay lập tức lọt vào tầm ngắm của camera thường của các phóng viên và TikToker.

Diệu Nhi diện đầm cúp ngực chất liệu denim phối cùng boots da cực cá tính. Cô buộc tóc hai bên trông nhí nhảnh như thiếu nữ xuân thì. Nhờ trang phục bó sát, nữ diễn viên đã gián tiếp phủ nhận chuyện mang thai và sinh con đang rầm rộ thời gian qua. Bên cạnh đó, nhan sắc thật của Diệu Nhi cũng khiến nhiều người trầm trồ vì thăng hạng hơn trước bội phần.

Giữa tin đồn bầu bí, Diệu Nhi lọt thỏm vào ống kính camera thường với nhan sắc và thân hình gây bất ngờ.

So với ảnh được chụp bằng máy ảnh xịn và đã qua chỉnh sửa ảnh, nhan sắc Diệu Nhi vẫn không khác là bao.

Một nhân vật gây chú ý không kém khác chính là Võ Hạ Trâm. Cô xuất hiện với tạo hình phụ nữ Ấn Độ cực độc đáo. Nữ ca sĩ tiết lộ, sau khi cô hát tiếng Hindi trong sản phẩm mới thì cuối cùng thông điệp cũng truyền tới mẹ chồng cô và bà rất hài lòng về cô con dâu cũng như sự nỗ lực học ngôn ngữ của quê chồng từ cô. Võ Hạ Trâm còn hào hứng dạy Dương Hoàng Yến hát tiếng Ấn Độ cùng mình.

Võ Hạ Trâm dạy Dương Hoàng Yến hát tiếng Ấn Độ cực hài.

Bài, ảnh và clip: Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)