SAO » Chuyện làng sao

Giữa tin đồn bầu bí, Dương Mịch cùng chồng vui vẻ xuất hiện bên con gái

Chủ nhật, 26/03/2017 07:54

Đây là dịp hiếm hoi gia đình Dương Mịch và Lưu Khải Uy đoàn tụ kể từ sau dịp Tết Nguyên Đán vừa qua.

Vào ngày 25/3 vừa qua, Dương Mịch và Lưu Khải Uy đã cùng nhau tham gia hoạt động tại trường mầm non của con gái Tiểu Gạo Nếp. Hai vợ chồng đưa công chúa nhỏ ra sân chơi trong ngày Đại hội thể thao của trường. Tại đây các bé có thể tham gia các trò chơi vừa vui nhộn lại hết sức thú vị.

Dương Mịch và Lưu Khải Uy vui vẻ tham gia hoạt động tại trường mầm non với con gái

Kể từ dịp Tết Nguyên Đán vừa qua, đây là lần đầu tiên Dương Mịch và chồng cùng nhau xuất hiện bên con. Trong ảnh có thể thấy Dương Mịch diện đồ bò, đội mũ, Lưu Khải Uy mặc trang phục khỏe khoắn còn bé Tiểu Gạo Nếp lại diện đồng phục và rất hiếu động.

Gần đây Lưu Khải Uy cho biết anh cố gắng cân bằng giữa công việc và gia đình để có nhiều thời gian hơn bên con gái. Tuần trước, nam diễn viên này đã trở về Hồng Kông sau khi những ngày làm việc vất vả. Trong khi đó Dương Mịch lúc nào cũng bận rộn với các dự án mới. Tuy nhiên vừa qua, có tin đồn cho rằng cô đang mang bầu lần 2 khi bị bắt gặp tới bệnh viện phụ sản khám bệnh.

Mặc tin đồn bầu bí lần 2, Dương Mịch vẫn đi giày cao gót, diện quần ngắn khi có mặt tại Quảng Châu

Nhiều bức ảnh cũng cho thấy vòng 2 của cô nhô cao bất thường. Dẫu vậy cũng có những bức ảnh chụp lại cảnh Dương Mịch vẫn đi giày cao gót, diện quần ngắn thoải mái khi có mặt tại Quảng Châu. Chính vì thế thông tin bầu bí của nữ diễn viên “Cung tỏa tâm ngọc” vẫn là dấu hỏi với mọi người.

Nguyễn Linh (Theo Giadinhvietnam.com)