SAO » Chuyện làng sao

Giữa tin đồn chia tay Angelababy, Huỳnh Hiểu Minh khiến fan 'xỉu lên xỉu xuống' trước body 6 múi ở tuổi ngoài 40

Chủ nhật, 07/02/2021 09:52

Sau khi giảm hơn chục kg vì vai diễn mới, Huỳnh Hiểu Minh khiến cư dân mạng Weibo "dậy sóng" vì body 6 múi săn chắc.

Có thể nói, sau khi giảm cân, Huỳnh Hiểu Minh không những lấy lại được vẻ điển trai vốn có mà cả body cũng trở nên săn chắc, quyến rũ hơn rất nhiều. Dù ở tuổi ngoài 40, nhưng thân hình 6 múi và vẻ điển trai của anh vẫn khiến nhiều người phải xuýt xoa.

Huỳnh Hiểu Minh "gây bão" mãng xã hội Weibo khi khoe thân hình 6 múi.

Nhìn vào những hình ảnh mới này, người hâm mộ hoàn toàn bất ngờ trước sự "lột xác" của nam diễn viên. Trên mạng xã hội Weibo, netizen xứ Trung dành nhiều lời khen tới nam diễn viên: “Cầu bí kíp để có body của Huỳnh Hiểu Minh”, “Xỉu lên xỉu xuống vì anh mất thôi”, “Đúng là đẳng cấp nam thần”, “Thế này thì đè bẹp dàn ‘tiểu thịt tươi’ mất thôi”, “Ngưỡng mộ thật đấy chứ”…

Đây là lần xuất hiện mới của Huỳnh Hiểu Minh khi cư dân mạng nghi vấn anh và bà xã Angelababy đã ly hôn. Thậm chí, một số nguồn tin còn cho rằng Angelababy đã bí mật kết hôn với Cổ Thiên Lạc và vừa hưởng tuần trăng mật dành cho hai người.

Dù sau đó, Angelababy đã ra thông báo phủ nhận việc cô có quan hệ tình ái với đàn anh Cổ Thiên Lạc. Nữ diễn viên cho rằng những tin đồn đang gây ảnh hưởng nghiêm trọng tới danh tiếng của cô. Công ty quản lý của nữ diễn viên bày tỏ sự tức giận trước các tin tức này và cho biết sẵn sàng sử dụng hành động pháp lý mạnh mẽ để ngăn chặn kẻ tung tin. Tuy nhiên dư luận vẫn bán tín bán nghi.

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới