SAO » Chuyện làng sao

Giữa tin đồn chia tay bạn trai kém 16 tuổi, Lý Băng Băng phủ nhận bị quay clip nóng

Thứ sáu, 06/03/2020 21:08

Lý Băng Băng mới đây lên tiếng bác bỏ tin cô bị người tình trẻ tuổi quay clip nóng.

Ngày 4/3, truyền thông Trung Quốc mạng xã hội xuất hiện tin đồn Lý Băng Băng đã chia tay bạn trai kém 16 tuổi Hứa Văn Nam sau gần 4 năm gắn bó. Theo đó, trong quá trình hẹn hò, người đẹp họ Lý phát hiện ra Hứa Văn Nam là kẻ không đáng tin cậy, có mục đích khi qua lại với cô. Không những thế, anh chàng còn lâm cảnh nợ nần vì làm ăn thua lỗ. Chủ nợ sau đó tìm dân xã hội đến siết nợ Hứa Văn Nam. Để giải quyết, bạn trai Lý Băng Băng đã quay clip giường chiếu gán nợ. Khi biết chuyện này, Lý Băng Băng nổi trận lôi đình và vô cùng thất vọng. Cô giúp Hứa Văn Nam trả nợ nhưng vẫn dứt khoát chia tay.

Lý Băng Băng và bạn trai vướng phải tin đồn chia tay và bị lộ clip giường chiếu.

Ngày 6/3, Lý Băng Băng đã có phản hồi chính thức về vụ việc trên. Thông qua công ty quản lý và văn phòng luật sư, nữ diễn viên khẳng định tất cả những tin tức "Lý Băng Băng và bạn trai ngoài ngành giải trí chia tay", "Bạn trai đầu tư thất bại nên ép Lý Băng Băng trả nợ thay",.. đều sai sự thật. Lý Băng Băng cũng cho biết những tin đồn trên đã gây tổn hại nghiêm trọng đến danh dự, hình ảnh cũng như ảnh hưởng xấu đến công việc lẫn cuộc sống của cô và bạn trai. Phía ngôi sao Bạch phát ma nữ cho biết sẽ xử lý thích đáng những trường hợp đưa tin sai sự thật. Đồng thời, phía nữ diễn viên kêu gọi khán giả tôn trọng đời tư nghệ sĩ và hành xử văn minh trên mạng xã hội.

Năm 2017, Lý Băng Băng xác nhận yêu doanh nhân kém 16 tuổi Hứa Văn Nam, sau khi hai người bị bắt gặp hôn nhau say đắm tại một khu nghỉ dưỡng. Tình trẻ của Lý Băng Băng có ngoại hình điển trai và được cho là đang đảm nhận chức vụ CEO của một công ty lớn. Dù chênh tuổi, họ gắn bó sâu sắc, công khai đồng hành trong nhiều sự kiện. Bạn bè, người thân đều ủng hộ cặp sao đến với nhau.

Lý Băng Băng phủ nhận việc có clip nóng và quyết định khởi kiện người tung tin đồn thất thiệt.

Ngọc Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới