SAO » Chuyện làng sao

Giữa tin đồn chia tay Chi Dân, Lan Ngọc lộ diện với diện mạo khác lạ như mới can thiệp thẩm mỹ

Chủ nhật, 10/10/2021 07:54

Lan Ngọc vừa gây choáng khi chia sẻ hình ảnh mới lên trang cá nhân. Tuy nhiên, đến chính chủ còn khó lòng nhận ra bản thân mình huống chi người khác.

Vài ngày qua, Lan Ngọc dính nghi vấn chia tay với Chi Dân sau 2 năm yêu đương trong bí mật. Nguyên nhân là cộng đồng mạng không còn thấy sự tương tác của cả hai trên mạng xã hội. Cặp đôi cũng không còn bị bắt gặp ảnh hẹn hò hay chụp chung cùng hội bạn trong suốt thời gian dài vừa qua. Tuy nhiên, cả Lan Ngọc và Chi Dân đều chọn cách im lặng, mặc kệ thị phi.

Tối ngày 9/10, Lan Ngọc đã có động thái mới trên Facebook cá nhân. Nữ diễn viên tung ảnh khoe cận mặt của mình nhưng oái oăm là không ai có thể nhận ra cô nàng. Không biết có phải do lỗi trang điểm hay không mà diện mạo cô thay đổi đến khó ngờ. Chính Lan Ngọc còn phải thừa nhận không nhìn ra được mình huống chi người khác: "Bé quên luôn mặt chị bé sao mà makeup nhìn lạ thế...". Nhiều người cho rằng, có lẽ một phần do son phấn hơi quá tay và một phần do chỉnh ảnh quá đà đã khiến dung mạo nữ diễn viên biến đổi quá lớn.

Lan Ngọc đăng ảnh mới nhưng chính cô còn không nhận ra được mình nói chi là người khác

So sánh một chút với diện mạo trước đó của Lan Ngọc sẽ dễ dàng nhận thấy sự khác nhau đến ngỡ ngàng

Sau khi tham gia Running Man Việt, khán giả chứng kiến không ít lần "lăn xả" của Ninh Dương Lan Ngọc qua các thử thách của chương trình. Nữ diễn viên lầy lội đến khó tin. Có lẽ chính sự hài hước, yêu đời đã giúp Ninh Dương Lan Ngọc trẻ mãi không già và luôn năng động đáng yêu. Tuy nhiên, cô liên tục bị báo động vì gầy quá gầy.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới