SAO » Chuyện làng sao

Giữa tin đồn chia tay, Hoa hậu Hương Giang và Matt Liu vẫn ở cạnh nhau suốt 2 tháng qua?

Thứ năm, 30/09/2021 10:44

Hoa hậu Hương Giang và Matt Liu vẫn còn hạnh phúc bên nhau, không chia tay như tin đồn. Nhiều thông tin cho rằng, cả hai còn ở bên nhau suốt 2 tháng do giãn cách xã hội.

Hương Giang và Matt Liu được se duyên qua chương trình Người ấy là ai. Cả ai từng có những giây phút mặn nồng khiến dân tình ghen tị. Thậm chí, anh chàng CEO đã ra mắt gia đình Hoa hậu Hương Giang.

Tưởng rằng người đẹp sẽ có cái kết có hậu và đám cưới trong mơ, nhưng đến tháng 3/2021, sau tấm ảnh đăng tải trên Instagram cá nhân với dòng caption đầy ẩn ý, người đẹp đã hoàn toàn biến mất khỏi mạng xã hội cũng như các show khác. Riêng Matt Liu cũng gần như "bơ đẹp" bạn gái khiến dân tình hoang mang. Từ đây, rộ lên nghi vấn cả hai đã "đường ai nấy đi".

Cặp đôi thường "dính nhau như sam" khi hẹn hò.

Giữa nhiều thông tin cả hai "đường ai nấy đi", mới đây, trên story Instagram cá nhân, Matt Liu đăng tải bức ảnh đang check-in ở Hà Nội khiến nhiều netizen không khỏi nghi ngờ phải chăng trong hai tháng giãn cách, anh đã ở chung với Hương Giang.

Matt Liu khoe hình ảnh đi mua sắm tại Hà Nội. Người hâm mộ tò mò đoán có lẽ thời gian giãn cách xã hội, anh chàng CEO điển trai đã ở chung cùng Hương Giang.

Bên cạnh đó, anh còn đăng tải khoảnh khắc đi đánh golf.

Cách đây hơn 2 tháng, Hương Giang cũng được dân mạng khui đã đi chơi cùng hội bạn là MC Mai Ngọc, Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh. Ngoài ra, Matt Liu cũng check-in ở địa điểm này khiến nhiều người cho rằng rất có thể anh và bạn gái đã bên nhau 2 tháng ở Hà Nội.

Trước kia, cả hai liên tục khiến dân mạng ghen tị khi đăng ảnh đi chơi thể thao cùng nhau.

Thời gian qua, dù không chia sẻ ảnh cùng nhau nhưng người hâm mộ "khui" được cả hai hẹn hò bí mật chỉ qua những chi tiết trùng khớp thế này.

Cả hai thành đôi sau một chương trình hẹn hò. Hương Giang và Matt Liu sau đó đã xác nhận yêu nhau nhận được khá nhiều lời chúc phúc từ phía cư dân mạng.

Đến hiện tại, người hâm mộ hy vọng nàng Hậu sớm quay lại và chia sẻ hình ảnh trên mạng xã hội sau những tin đồn "đường ai nấy đi" với Matt Liu.

Mai Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới