SAO » Chuyện làng sao

Giữa tin đồn chia tay với Cindy Lư, Đạt G chia sẻ đầy tâm trạng: 'Cô ấy sưởi ấm tâm hồn tôi'

Thứ năm, 05/08/2021 11:59

Thời gian qua, khán giả không khỏi xôn xao thông tin Đạt G và vợ cũ Hoài Lâm đã rạn nứt tình cảm. Mới đây, nam ca sĩ đã nói về đối phương đầy ngọt ngào thu hút sự quan tâm của netizen.

Thời gian vừa qua, Đạt G vướng không ít lùm xùm liên quan đến chuyện đời tư tình ái. Sau khi chia tay Du Uyên, hiện nam ca sĩ sinh năm 1995 đang hẹn hò với vợ cũ Hoài Lâm. Chuyện tình của cặp đôi này đã nhanh chóng rơi vào sự chú ý và quan tâm của các thánh soi Vbiz.

Tuy nhiên, giữa lúc tưởng đang hạnh phúc bên Cindy Lư, Đạt G gần đây thường xuyên chia sẻ những bài viết đầy tâm trạng khiến dân mạng xôn xao cặp đôi đã "đường ai nấy đi" sau thời gian hẹn hò. Mới đây, giọng ca "Bánh mì không" chính thức có động thái mới nhất trên trang cá nhân. Theo đó, anh chàng đăng tải bức tranh một chàng trai ôm trong tim bóng hình một cô gái, kèm dòng chú thích đậm "mật ngọt": "Cô ấy sưởi ấm tâm hồn tôi".

Đạt G chia sẻ khiến dân mạng không khỏi chú ý.

Trước đó, trên Instagram cá nhân, Đạt G đăng ảnh cầm lon bia ngắm nhìn thành phố và viết: "Hôm nay phải thức trắng đêm với thành phố này". Trong một bài đăng khác, giọng ca sinh năm 1995 thể hiện sự u sầu bằng dòng chữ: "Hết bia thì còn rượu".

Không những thế, giọng ca "Bánh mì không" còn suy ngẫm về triết lý cuộc đời: "Chúng ta không thể sống cả đời để làm vừa lòng tất cả mọi người. Được ai thì tốt, mất ai thì thôi. Được tất cả sẽ mất chính bản thân mình".

Đạt G đăng status đầy tâm trạng.

Tối qua (4/8), nam ca sĩ cũng cập nhật hình ảnh mới của mình trên trang cá nhân thu hút sự quan tâm khán giả.

Đến hiện tại, về phía Cindy Lư - vợ cũ Hoài Lâm cũng chưa chia sẻ bất cứ thông tin nào về nghi vấn rạn nứt với Đạt G. Trên trang cá nhân, người đẹp chỉ đăng tải những khoảnh khắc vui vẻ của hai con gái.

Mai Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới