SAO » Chuyện làng sao

Giữa tin đồn có bầu với bạn trai ngoại quốc, Minh Tú còn tung clip lộ bụng to thêm lần nữa

Chủ nhật, 02/01/2022 07:35

Đang vướng tin đồn bầu bí nhưng Minh Tú lại lầy lội khoe bụng với bàn dân thiên hạ mà không e ngại gì.

Vào những ngày cuối năm 2021, Minh Tú có gây chấn động showbiz Việt khi chính thức công khai bạn trai Tây. Được biết, người yêu của Minh Tú tên Chris, là người Đức. Cặp đôi từng yêu nhau vào năm 2012 nhưng chia tay do chưa hiểu nhau. Đến năm 2018, Minh Tú trở về từ cuộc thi Hoa hậu Siêu quốc gia và vô tình gặp lại Chris ở quán cafe. Cặp đôi quyết định cho nhau thêm cơ hội.

Minh Tú bị nghi bầu bí với bạn trai Tây vì vòng 2 to bất thường

Một điều khiến fan lẫn Minh Tú phải dở khóc dở cười là sau khi khoe bạn trai, người đẹp lại bị soi vòng 2 bất thường. Trong bức ảnh sánh đôi với người yêu của mình, nàng siêu mẫu để lộ vùng bụng kém thon gọn khiến nhiều cư dân mạng đồn đoán cô đã có tin vui.

Trước tin đồn không hay về mình, Minh Tú đã tung tung clip giải đáp cho tất cả mọi người khỏi hoang mang. Nàng siêu mẫu tự thừa nhận vòng bụng tăng size và cho biết "cấn bầu bé mỡ", chứ không phải như tin đồn lan truyền trên mạng. Nguyên nhân "bé mỡ" xuất hiện là do cô nàng ăn uống nhiều, không giữ được cân nặng ở mức lý tưởng thời gian qua. Nhiều fan ruột trêu Minh Tú có tình yêu rồi nên không còn biết giữ dáng là gì.

Nàng siêu mẫu tự quay clip khoe bụng ngấn mỡ giữa tin đồn bầu bí

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới