SAO » Chuyện làng sao

Giữa tin đồn có con riêng, bạn trai cũ Hòa Minzy bất ngờ đăng tải khung ảnh vui vẻ bên bé Bo, đã về nước thăm nhóc tì chăng?

Thứ sáu, 08/07/2022 10:14

Hình ảnh mới nhất của thiếu gia Minh Hải - bạn trai cũ của Hòa Minzy và con trai cưng đang gây chú ý.

Sau khi chính thức đường ai nấy đi, cuộc sống của Hòa Minzy và thiếu gia Minh Hải vẫn luôn nhận được sự chú ý từ nhiều khán giả. Trong khi Hòa Minzy tất bật chạy show và chăm sóc cho con trai chung thì trái lại, bạn trai cũ của cô lại dính nghi vấn có tình mới, thậm chí có cả con riêng khiến cư dân mạng không khỏi thắc mắc. Tuy nhiên, sau đó, anh cũng đã có động thái như ngầm ẩn ý phản bác tin đồn trên.

Cho đến sáng ngày 8/7, trên trang Facebook cá nhân, thiếu gia Minh Hải đã bất ngờ đăng tải hình ảnh bên bé Bo khiến cư dân mạng không khỏi thích thú và ngạc nhiên. Bởi lẽ, đây là lần hiếm hoi anh chàng xuất hiện cùng con trai sau khi chính thức chia tay Hòa Minzy. Có thể thấy, trong khung ảnh chung, cặp bố con này đều rất vui vẻ. Bé Bo cũng tỏ ra thích thú hết nấc khi được chụp hình cùng bố mình.

Bạn trai cũ Hòa Minzy bất ngờ đăng tải hình ảnh nhí nhố bên con trai

Ngay sau khi đăng tải, hình ảnh này đã nhận được sự quan tâm đặc biệt từ cư dân mạng. Nhiều người cũng đồn đoán rằng thiếu gia Minh Hải đã về nước để thăm con sau thời gian dài công tác tại Úc. Nếu đây là sự thật, hẳn cư dân mạng cũng rất vui mừng vì qua quãng thời gian dài xa cách, 2 cha con đã có thể hội ngộ cùng nhau.

Quyết định đường ai nấy đi của Hòa Minzy và thiếu gia Minh Hải đã gây bất ngờ

Hiện tại, cả 2 đã có cho mình cuộc sống riêng

Hòa Minzy và Minh Hải từng cùng nhau tạo nên một tổ ấm hạnh phúc

Mối tình của họ cũng từng rất đáng ngưỡng mộ

Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới