SAO » Chuyện làng sao

Giữa tin đồn có con với Anh Tú, fans đào lại lần Diệu Nhi từng tự tiên tri 'style đi đẻ' vào năm 2019, quá trùng khớp với bây giờ

Thứ bảy, 21/08/2021 10:45

Hình ảnh dự đoán "style đi đẻ" được Diệu Nhi đăng tải cách đây 2 năm bất ngờ hot trở lại.

Diệu Nhi và Anh Tú được biết đến là một trong những cặp đôi có tình yêu bền bỉ nhất nhì Vbiz. Dù hạn chế nhắc về nhau, song mối quan hệ "trên mức tình bạn" của cả 2 vẫn luôn được nhiều người ngưỡng mộ. Cho đến tối ngày 20/8, cộng đồng mạng đã được phen dậy sóng trước tin đồn Diệu Nhi chính thức hạ sinh con đầu lòng cho Anh Tú.

Diệu Nhi và Anh Tú là cặp đôi được rất nhiều người yêu mến

Mới đây, netizen bất ngờ phát hiện ra "hint" Diệu Nhi từng "tiên tri" về việc sinh con cho Anh Tú. Cụ thể, vào ngày 18/8/2019, cô nàng đã đăng tải bài viết khoe "style đi đẻ" qua dòng caption: "Hôm nay dắt cả nhà đi coi cải lương Lan và Điệp vui quá. Mình lại mặc style đi đẻ các bạn ạ". Ngoài ra, Diệu Nhi còn cho biết việc lựa chọn style này là vì nó giúp cô thoải mái và dễ dàng giấu bụng: "Vì rộng rãi thoải mái đỡ phải hóp bụng, ngồi đâu hóp đó mình rất mệt mỏi".

Diệu Nhi từng tiên tri về "style đi đẻ" của mình trước đó

Có thể thấy, khi so sánh với bức ảnh nghi vấn Anh Tú đưa Diệu Nhi đi khám thai đang được lan truyền rộng rãi trên mạng xã hội, "style đi đẻ" từng được nữ diễn viên chia sẻ có quá nhiều điểm giống, đặc biệt là ở chiếc áo phông trắng và đôi giày sandal "huyền thoại" từng được cô nàng sử dụng nhiều lần trước đó.

Hình ảnh nghi vấn Anh Tú đưa Diệu Nhi đi khám thai đang làm rần rần mạng xã hội. Đáng chú ý, "style đi đẻ" cũng rất giống bức ảnh từng được Diệu Nhi đăng tải

Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới