SAO » Chuyện làng sao

Giữa tin đồn có con với Sơn Tùng, dân tình đào lại lần đầu tiên cũng như cuối cùng Thiều Bảo Trâm trực tiếp khen ngợi Hải Tú

Thứ hai, 29/11/2021 18:22

Khó có thể ngờ rằng Thiều Bảo Trâm từng hết lời khen ngợi Hải Tú trước khi lùm xùm "trà xanh" xảy ra.

Vào chiều ngày 29/11, cõi mạng đã sục sôi trước thông tin Hải Tú có con với Sơn Tùng. Cụ thể, theo một nguồn tin thân cận tiết lộ, con đầu lòng của cặp đôi này được khoảng 2 tháng tuổi. Bên cạnh đó, giọng ca gốc Thái Bình còn xây nhà khang trang, rộng rãi để đón tổ ấm mới.

Giữa tin đồn có con với Sơn Tùng, mới đây, cư dân mạng bất ngờ đào lại màn tương tác lần đầu cũng như lần cuối của Thiều Bảo Trâm đến Hải Tú. Cụ thể, trong một dự án mà "gà cưng" nhà Sơn Tùng làm người mẫu, giọng ca Một Mình Có Buồn Không đã dành lời khen có cánh cho cô nàng: "Xinh quá anh à". Chưa kể, nữ ca sĩ họ Thiều còn nhắn nhủ đến nhiếp ảnh gia đã chụp cho Hải Tú: "Sắp tới anh chụp cho em ướt át vậy nha anh. Phải ướt vậy nha không được kém".

Hoá ra cũng từng có lúc Thiều Bảo Trâm hết lời khen ngợi Hải Tú

Động thái này của Thiều Bảo Trâm đang được cư dân mạng chia sẻ rầm rộ. Thật khó ai có thể ngờ rằng trước khi vướng vào lùm xùm tình tay ba, cô từng khen ngợi hết lời về nhan sắc của Hải Tú. Ở thời điểm hiện tại, Sơn Tùng cũng như "gà cưng" vẫn chưa hề lên tiếng về tin đồn sinh con đang gây bão mạng xã hội.

Nhất cử nhất động của bộ 3 đình đám này đang nhận được sự quan tâm từ đông đảo dư luận

Bên cạnh đó, một câu chuyện nữa từng được Thiều Bảo Trâm kể trong lúc dính nghi vấn yêu đương Sơn Tùng đang được cư dân mạng đồng loạt khui lại. Cụ thể, trong một buổi trò chuyện, nữ ca sĩ đã chia sẻ: "Cô gái này đã biết tất cả mọi thứ rồi, và chàng trai này cũng rất đê tiện, hèn hạ. Có nghĩa bắt cô gái này nghĩ là phụ nữ phải chấp nhận những chuyện cặp bồ, hay đi ra ngoài trăng hoa là chuyện rất bình thường. Một kiểu đàn ông như thế ở bên ngoài rất nhiều".

Đáng chú ý, cho đến khi MC đặt thêm câu hỏi: "Nhưng cô gái trong này thì không chấp nhận chuyện đó?", Thiều Bảo Trâm đã thẳng thắn trả lời: "Cô gái trong này thì mạnh mẽ hơn". Hiện những phát ngôn cũ của Thiều Bảo Trâm đang được cư dân mạng chia sẻ rầm rộ.

Những chia sẻ của Thiều Bảo Trâm đang hot trở lại

Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới