SAO » Chuyện làng sao

Giữa tin đồn 'cưới chạy bầu', Phương Trinh Jolie khoe eo thon gọn nhìn body khiến dân tình 'mê mệt'

Thứ hai, 28/03/2022 13:30

Trước loạt nghi vấn "cưới chạy bầu", Phương Trinh Jolie khoe eo thon gọn và quyến rũ trong thiết kế bikini thu hút sự chú ý cư dân mạng.

Phương Trinh Jolie và Lý Bình đang là cặp đôi nhận được nhiều sự quan tâm của công chúng trước thông tin cả hai sẽ tổ chức hôn lễ vào tháng 4 năm nay. Họ đã đăng ký kết hôn và đẩy nhanh tiến độ hôn lễ.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Phương Trinh Jolie lại làm dân tình "đứng ngồi không yên" khi khoe khung ảnh cực quyến rũ và gợi cảm trên bãi biển. Cô nàng khéo léo có màn đáp trả tin đồn bằng cách khoe múi bụng săn chắc, cùng vòng 2 phẳng lì. Người đẹp chia sẻ cận cảnh hình ảnh body với số 11 cực chuẩn ngầm phủ nhận tin đồn "bầu bí" là sai sự thật.

Phương Trinh khoe hình ảnh cơ bụng săn chắc và quyến rũ xóa tan tin đồn.

Trước đó, trong một khoảnh khắc thử váy cưới, nữ diễn viên lộ bụng to khiến nhiều tin đồn cô nàng "cưới chạy bầu".

Được biết, cặp đôi đang có chuyến nghỉ dưỡng ở biển trước khi tổ chức hôn lễ sắp tới. Trên trang cá nhân của mình, nữ diễn viên khoe ảnh tình tứ bên Lý Bình. Cả hai diện trang phục thời trang biển, thoải mái tạo dáng bên những chiếc xe đạp màu sắc. Người đẹp sinh năm 1988 diện outfit cắt hở quen thuộc với áo hai dây croptop và chân váy hoa xẻ đùi khoe vòng eo thon gọn cùng đôi chân nuột nà. Cô còn kết hợp thêm phụ kiện đi biển như kính, mũ vô cùng trendy. Chồng sắp cưới của cô cũng diện áo thun quần kaki đơn giản nhưng có màu sắc đồng điệu.

Lý Bình ôm eo bà xã Phương Trinh Jolie cực tình cảm.

Cặp đôi dành nhiều thời gian đi du lịch biển vì đặc biệt yêu thích không khí mát mẻ thoáng đãng nơi đây.

Cả hai chính thức tổ chức tiệc mừng vào ngày 25/4 sắp tới. Phương Trinh Jolie và Lý Bình chủ yếu chỉ mời những người thân, bữa tiệc ấm cúng và không quá đông ngôi sao của làng giải trí. Họ mong hôn lễ sẽ là ngày đặc biệt với nhiều lời chúc phúc từ người thân.

Mai Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới