SAO » Chuyện làng sao

Giữa tin đồn Diệu Nhi sinh con đầu lòng cho Anh Tú, netizen liên tục réo tên Jack '5 triệu'

Thứ bảy, 21/08/2021 07:45

Trong khi Anh Tú nhận được vô số lời khen từ cộng đồng mạng thì Jack lại bị chỉ trích liên tục.

Vào tối ngày 20/7 vừa qua, cộng đồng mạng đã được phen đứng ngồi không yên trước tin đồn Diệu Nhi và Anh Tú có con với nhau, hình ảnh được cho là Anh Tú đưa Diệu Nhi đi khám thai cũng gây xôn xao cả cõi mạng. Nếu đây là sự thật, hẳn khán giả sẽ vô cùng vui mừng vì sau khoảng thời gian 6 năm yêu nhau, tình yêu của Anh Tú và Diệu Nhi đã có cái kết thật đẹp.

Diệu Nhi và Anh Tú là cặp đôi có tình yêu bền bỉ nhất nhì Vbiz

Nhớ lại cách đây ít ngày, netizen cũng từng rần rần trước scandal tình cảm của ca sĩ Jack cùng nữ diễn viên Thiên An. Trong khi Thiên An thừa nhận chuyện có con với Jack và chia sẻ rằng anh chỉ chu cấp 5 triệu một tháng để nuôi con, thì vô số những người yêu khác của giọng ca "Hoa vô sắc" cũng lên tiếng khẳng định anh chàng lăng nhăng, "bắt cá nhiều tay".

Lùm xùm tình ái của Jack từng gây bão mạng xã hội

Cũng từ đây, netizen bắt đầu "mổ xẻ" và so sánh chuyện tình của 2 cặp đôi này với nhau. Có thể thấy, dù mới chỉ là tin đồn, song Anh Tú vẫn nhận được cơn mưa lời khen từ khán giả vì sống đúng lương tâm và có trách nhiệm. Trái lại với Jack, không chỉ bỏ mặc Thiên An một mình đi khám thai, cho đến lúc con gái ra đời, Jack cũng chẳng thèm nhận.

Netizen liên tục "réo tên" Jack giữa tin đồn Diệu Nhi sinh con cho Anh Tú

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới