SAO » Chuyện làng sao

Giữa tin đồn hẹn hò Nhật Kim Anh, TiTi chính thức lên tiếng đính chính và làm rõ tình trạng hiện tại

Thứ hai, 31/01/2022 15:52

Những chia sẻ mới nhất từ TiTi đang nhận được rất nhiều sự chú ý.

Sau cuộc hôn nhân đầy sóng gió với chồng cũ, Nhật Kim Anh liên tục bị đồn đoán đang hẹn hò với tình trẻ kém 5 tuổi là TiTi (cựu thành viên nhóm HKT). Trong suốt thời gian vừa qua, cư dân mạng cũng liên tục soi ra những bằng chứng cho thấy cả 2 đang có mối quan hệ "trên mức tình bạn" với nhau. Thế nhưng sau tất cả, vẫn chưa ai có thể khẳng định Nhật Kim Anh và TiTi đang yêu nhau.

Nhật Kim Anh và TiTi nhiều lần dính tin đồn tình cảm

Sau nhiều lần bị đồn đoán yêu đàn chị, cho đến chiều ngày 31/1, trên trang Facebook cá nhân, TiTi đã chính thức lên tiếng đính chính và làm rõ. Theo đó, anh xác nhận mình vẫn đang "độc thân, vui tính, tự do, tự tại" và không nằm trong bất kì mối quan hệ trai gái nào. Bên cạnh đó, anh cũng mong mọi người hãy ngưng đồn đoán về những chuyện tình cảm xoay quanh mình và làm xấu đi hình ảnh "trai tốt'' anh đã gây dựng bao lâu nay.

Theo đó, anh chia sẻ: "Hôm nay Ti xin chính thức công bố TiTi độc thân, vui tính, tự do, tự tại, không có 1 mối quan hệ tình cảm yêu đương nào ràng buộc, không có 1 tình cảm trai gái nào mập mờ. Vì thế, Ti mong mọi người hãy bình tĩnh hơn trong việc nghe người khác đồn đoán về bản thân của Ti, Ti mong mọi người sẽ có cái nhìn hiểu thấu hơn về Ti khi Ti tâm sự ra những điều này và mong rằng mối quan hệ chúng ta ở hiện tại càng tiến xa hơn và thân thiết hơn nhé".

Toàn bộ những chia sẻ của TiTi trên trang cá nhân

Bên cạnh đó, cựu thành viên nhóm HKT cũng không quên gửi lời chúc đến mọi người trước thềm năm mới. Hiện những chia sẻ từ TiTi đang được đông đảo cư dân mạng quan tâm.

TiTi khoe ngoại hình điển trai đốn tim cộng đồng mạng

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới