SAO » Chuyện làng sao

Giữa tin đồn hẹn hò, Puka bỗng nhấn mạnh một quan điểm đặc biệt làm dấy lên nghi vấn đã 'toang' với Gin Tuấn Kiệt?

Thứ sáu, 01/10/2021 20:34

Chia sẻ đặc biệt của Puka giữa tin đồn hẹn hò Gin Tuấn Kiệt lập tức khiến mạng xã hội xôn xao.

Sau chuyện tình đầy tiếc nuối với đạo diễn Diệp Tiên, Puka bị gắn với tin đồn hẹn hò Gin Tuấn Kiệt trong suốt thời gian qua. Đáng nói, dù đã 7749 lần lộ "hint" yêu đương nhưng cặp "trai tài gái sắc" này vẫn một mực phủ nhận mối quan hệ "trên mức tình bạn" của mình.

Đáng chú ý, giữa tin đồn hẹn hò với nam diễn viên điển trai, mới đây, Puka bất ngờ nhấn mạnh một quan điểm đặc biệt khiến netizen hoang mang. Cụ thể, trên Instagram cá nhân, cô nàng đã có hành động đăng tải lại một câu nói tâm đắc: "Sự nghiệp là quan trọng. Thời đại này, con gái hơn thua nhau ở việc kiếm ra bao nhiêu tiền, đi được bao nhiêu nước, chứ không phải là có săn được anh người yêu nào không". Chưa hết, nữ diễn viên còn chia sẻ thêm: "Người ta nói vậy nên tui tin vậy. Vậy là tui đang đi đúng thời đại".

Puka bỗng chia sẻ bài viết có nội dung liên quan đến sự nghiệp thay vì tình yêu

Những chia sẻ của Puka lập tức thu hút đông đảo sự chú ý của netizen, đồng thời cũng làm dấy lên nhiều ý kiến. Một số cho rằng cô nàng đang ngầm phủ nhận về thông tin hẹn hò với Gin Tuấn Kiệt, số khác lại đồn đoán nữ diễn viên cố tình làm vậy chỉ để "che mắt" khán giả. Thế nhưng, mối quan hệ thực sự của Puka và Gin Tuấn Kiệt ra sao thì chỉ có người trong cuộc mới biết rõ. Ở thời điểm hiện tại, dân tình vẫn đang rất mong chờ một lời xác nhận chính thức từ cả nhà trai lẫn nhà gái.

Puka và Gin Tuấn Kiệt hiện là cặp đôi được netizen đẩy thuyền rần rần

Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới