SAO » Chuyện làng sao

Giữa tin đồn hẹn hò, Puka và Gin Tuấn Kiệt bị soi ở chung một nhà

Thứ ba, 09/02/2021 14:15

Động thái mới nhất của Puka và Gin Tuấn Kiệt đang khiến các fan rần rần thích thú.

Puka và Gin Tuấn Kiệt là cặp đôi đang được netizen "đẩy thuyền" nhiệt tình nhất hiện nay. Cả hai liên tiếp lộ "hint" hẹn hò nhưng chưa một lần công khai nói rõ về mối quan hệ thật của mình.

Mới đây, netizen đã tinh ý soi ra chi tiết Puka và Gin Tuấn Kiệt đang ở chung một nhà. Các thánh soi chỉ ra chiếc rèm cửa màu xám tại nhà nữ diễn viên khá giống với hình ảnh chiếc rèm từng được Gin Tuấn Kiệt chia sẻ lên mạng xã hội.

Chỉ một chi tiết nhỏ cũng đủ khiến các fan của cặp đôi xôn xao bàn tán rằng cặp đôi đang sống chung, hoặc chí ít thì có gì đó trên mức tình bạn. Tuy nhiên, không ít ý kiến cho rằng chi tiết này bị soi hơi "quá đà". Không loại trừ khả năng đây chỉ là sự trùng hợp bởi thực tế có rất nhiều chiếc rèm cửa có màu sắc và thiết kế giống nhau như thế này.

Puka đã từng chia sẻ hình ảnh tại phòng ngủ của mình lên mạng xã hội.

Hình ảnh chiếc rèm cửa bất ngờ bị netizen soi ra giống với chiếc rèm sau lưng Gin Tuấn Kiệt. Tuy nhiên, chuyện rèm cửa nhà này giống nhà kia cũng là điều hết sức bình thường.

Trước đó, Puka đăng tải bài viết kể về chuyện bị bệnh phải đến gặp bác sĩ: "Bác sĩ nói em ăn uống không đầy đủ thiếu chất không có sức đề kháng nên phát bệnh vô lí. Hai tháng trước em chỉ đi làm từ sáng sớm đến khuya ngày ăn 1 buổi, có khi không ăn mà bảo ăn uống không đầy đủ nên tháng này em hứa ăn đầy ngủ đủ mà sao em vẫn bệnh. Alo bác sĩ ơi".

Nữ diễn viên đăng status than bị bệnh phải đến gặp bác sĩ

Đáng chú ý, chỉ ít lâu sau Gin Tuấn Kiệt liền đăng ảnh biến hình thành bác sĩ, còn đính kèm dòng chú thích như muốn nhắn nhủ "ai kia": "Nếu em cảm thấy không khoẻ thì đã có bác sĩ Tùng". Động thái mới của cặp đôi khiến các fan rần rần thích thú. Nhiều người đang rất nóng lòng chờ ngày Puka và Gin Tuấn Kiệt xác nhận tình cảm để trở thành một "couple" chị em hot nhất nhì Vbiz.

Anh chàng liền biến hình thành bác sĩ ngay và luôn, còn khéo léo nhắn nhủ "ai kia" ngọt ngào thế này.

Thời gian gần đây, Puka và Gin Tuấn Kiệt thường xuyên xuất hiện cùng nhau trong những buổi tụ họp cùng hội bạn thân.

Nữ diễn viên còn tỏ thái độ "ghen ra mặt" cực đáng yêu khi thấy Duy Khánh thân thiết Gin Tuấn Kiệt.

Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới