SAO » Chuyện làng sao

Giữa tin đồn hẹn hò trên phố khi diện đồ đôi, Gin Tuấn Kiệt đã vội 'thả thính', dân tình gọi ngay Puka

Thứ năm, 07/04/2022 08:33

Gin Tuấn Kiệt vừa thả thính khi ngồi "chill" rượu vang khiến dân tình không khỏi chú ý.

Dù chưa từng công khai chuyện hẹn hò, song tin đồn tình cảm giữa Gin Tuấn Kiệt và Puka dường như đã quá quen thuộc với khán giả. Cả hai liên tục bị soi mặc đồ đôi hay có những cử chỉ thân thiết khiến nhiều người nghi ngờ cặp đôi đang yêu đương bí mật. Chưa một lần lên tiếng thừa nhận nhưng họ vẫn luôn khiến người hâm mộ phải rần rần khi có một loạt "hint" hẹn hò như thường xuyên xuất hiện cùng nhau với tần suất khá nhiều như trong các cuộc vui cùng bạn bè.

Cho đến mới đây, trên trang Instagram cá nhân, Gin Tuấn Kiệt đăng loạt ảnh ngồi "chill" rượu vang không quên thả thính đến "em" khiến dân tình lập tức gọi ngay Puka. Anh chàng viết: "Mọi sự xinh đẹp đều do em tạo ra". Cư dân mạng tò mò đoán trước những ẩn ý nam ca sĩ chia sẻ thì đây có lẽ là buổi hẹn hò của anh và "bạn gái tin đồn".

Gin Tuấn Kiệt thả thính khi ngồi uống rượu khiến dân tình không khỏi chú ý.

Dưới bài viết nhiều cư dân mạng đã liên tục nhắc đến Puka.

Cách đây không lâu, Puka và Gin Tuấn Kiệt bị "tóm gọn" đi hẹn hò ngoài phố và diện đồ đôi.

Chuyện tình cảm của cặp đôi được fan "đẩy thuyền" không ngớt.

Hiện tại, chuyện tình cảm giữa Gin Tuấn Kiệt và Puka vẫn nhận được rất nhiều sự chú ý từ đông đảo cộng đồng mạng. Giữa hàng loạt những nghi vấn và tin đồn liên tục rộ lên, người hâm mộ vẫn luôn hy vọng cả hai sớm công khai tin vui.

Mai Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới