SAO » Chuyện làng sao

Giữa tin đồn hẹn hò với bạn trai người Hàn Quốc, Hương Giang lên tiếng đính chính

Thứ tư, 11/01/2023 20:33

Hương Giang đã làm rõ tin đồn có người mới hậu chia tay Matt Liu.

Luôn được đánh giá là cặp đôi đẹp nhất nhì Showbiz Việt, Hương Giang và Matt Liu lại gây tiếc nuối cho người hâm mộ khi quyết định dừng lại sau 2 năm đồng hành cùng nhau. Tuy nhiên, khi đi du lịch ở Hàn Quốc, Hương Giang đã khiến nhiều người bàn tán khi vô tình để lộ hint có bạn trai mới. Bằng chứng là nàng Hậu đã liên tục có hành động tình tứ bên người đàn ông kia.

Hương Giang dính nghi vấn có tình mới

Cho đến tối ngày 11/1, giữa lúc tin đồn có người mới vẫn đang rầm rộ, Hương Giang đã đăng tải những khung ảnh khoe nhan sắc trên trang cá nhân. Theo đó, cô nàng đã diện một bộ trang phục vừa sexy, vừa cá tính để khoe trọn body chuẩn chỉnh. Trong đó, gây ấn tượng nhất chính là đôi vai trần vô cùng nuột nà. Đặc biệt, visual cực kì đỉnh cao của Hương Giang cũng khiến cư dân mạng không thể rời mắt vì quá xuất sắc.

Cô nàng đã đăng tải loạt ảnh xinh đẹp

Nhan sắc Hương Giang ngày càng thăng hạng

Đáng chú ý, cô nàng cũng lên tiếng để đính chính về chuyện có người mới và khẳng định mình vẫn đang độc thân: "Độc thân vui tính không có bạn trai người Hàn nào hết nha. Cứu tui". Ngay sau khi đăng tải, bài viết này của Hương Giang đã nhận được sự quan tâm lớn. Như vậy, sau thời gian chia tay Matt Liu, cô nàng vẫn đang độc thân và chưa hề có người mới.

Cô cũng khẳng định mình vẫn độc thân vui tính

Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới